วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

สตูดิโอบันทึก MOTU Microbook ขนาดเล็กสำหรับเครื่อง PC และ Mac


MicroBook จาก MOTU นำระดับความสามารถในการบันทึกสตูดิโอมืออาชีพเพื่อให้เป็น Mac หรือ PC คอมพิวเตอร์Microbook ให้คุณด้วยถึงสี่ปัจจัยการผลิตพร้อมกันเช่นเดียวกับ AA bunc ของเครื่องมือผสมสตูดิโอและวิเคราะห์เสียงจะใช้มาตรฐานอุตสาหกรรม Mac และไดรเวอร์เครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อให้แน่ใจว่าซอฟต์แวร์ที่เข้ากันสูงสุดและมีขนาดเล็กและเบาพอที่จะใส่ในกระเป๋า

MicroBook 
เสียงแพ็คอินเตอร์เฟซในสตูดิโอที่มีคุณภาพระดับ high - end เครื่องมือในการบันทึก สามารถบันทึกได้ถึงสี่ปัจจัยการผลิตพร้อมกันจากกีตาร์ทุ่มเทและซ็อกเก็ตไมค์ที่ด้านหน้าและคู่ของสายในซ็อกเก็ตด้านหลังเสียงจะถูกส่งออกผ่านความสมดุล TRS ไตรมาสที่นิ้วลึกหนาบางหลักสเตอริโอสาย"มินิ"ออก S / PDIF ดิจิตอลออกและหูฟัง

USB
เชื่อมต่อไปเป็น Mac หรือ PC เป็นที่ที่วิเศษจริงเริ่มต้นที่ช่วยให้คุณเลือกมากมายสำหรับการผสมและ tweekingคุณสามารถใช้ซอฟต์แวร์ที่ให้มาหรือห้องสวีทของบุคคลที่สามด้วยการใช้โปรแกรมควบคุมมาตรฐาน MicroBookมาพร้อมกับ CueMix FX ซอฟต์แวร์สำหรับผู้ใช้ Windows และ Mac ซึ่งจะช่วยให้การแสดงกราฟิกของเครื่องผสมเสียงของอุปกรณ์
มีห้าแยกผสมสเตอริโอ, 7 - band parametric EQ, และการบีบอัดกับการป้อนข้อมูลและส่งออกทุกเป็นเครื่องมือในเสียงขั้นสูงเช่นการแปลง Fast Fourier / แสงแยกสีง, OSCILLOSCOPE และเครื่องมือการผลิตอื่น ๆ folks Mac สามารถใช้งานซอฟต์แวร์ AudioDesk DAW สำหรับการแก้ไข, การผสมการแปรรูปและการเรียนรู้

MicroBook 
มาพร้อมกับ CueMix FX ซอฟต์แวร์สำหรับผู้ใช้Windows และ Mac ซึ่งจะช่วยให้การแสดงกราฟิกของMicrobook mixer.he ของอุปกรณ์เสียงให้คุณมีได้ถึงสี่ปัจจัยการผลิตพร้อมกันเช่นเดียวกับ AA bunc ของเครื่องมือผสมสตูดิโอและวิเคราะห์เสียง จะใช้มาตรฐานอุตสาหกรรม Mac และไดรเวอร์เครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อให้แน่ใจว่าซอฟต์แวร์ที่เข้ากันสูงสุดและมีขนาดเล็กและเบาพอที่จะใส่ในกระเป๋า