วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะที่สามารถพบได้รอบ ๆ บ้าน

เครื่องคอมพิวเตอร์ที่บ้านได้ช่วยพันล้านคนบรรลุงานหลายอย่างที่พวกเขาจะไม่ได้รับสามารถในอดีตที่ผ่านมาพร้อมกับฟังก์ชั่นอื่น ๆ เช่นเล่นเกมดูหนังและฟังก์ชั่นอื่น ๆ นับไม่ถ้วน ในขณะที่เครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้สำหรับการแตกต่างกันมากใช้ในบ้านทั่วไปสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่บ้านโดยเฉลี่ยได้รับการศึกษาตามปกติห้องนอนหรือห้องว่าง นี้มีการเปลี่ยนแปลงในปีที่ผ่านมาเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ได้กลายเป็นมากขึ้นและฝังแน่นในชีวิตประจำวันของเรา

มีบ้านจำนวนมากว่าตอนนี้มีคอมพิวเตอร์หลายเครื่องในพวกเขาจะไม่ว่านี้เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปหรือคอมพิวเตอร์เดสก์ทอปของบางประเภท มีหลายรูปแบบมากขึ้นของราคาคอมพิวเตอร์เดสก์ทอปขณะนี้มีอยู่เป็นหอสก์ท็อปแบบดั้งเดิมและการติดตั้งจอแสดงผล; ตัวอย่างหนึ่งดังกล่าวเป็น"All in One PC"ที่ intents และวัตถุประสงค์ดูเหมือนว่าการตรวจสอบกับคำหลักและเมาส์ออกมาจากมัน จอภาพนี้เป็นไปในความเป็นจริงเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีองค์ประกอบทั้งหมดของมาตรฐานที่อยู่เบื้องหลังการตรวจสอบการตั้งอยู่ในปลอกเดียวกัน ประเภทของเครื่องคอมพิวเตอร์นี้ได้กลายเป็นที่นิยมสำหรับการใช้ทั่วบ้านมันไม่จำเป็นต้องใช้พื้นที่เกือบเท่าเครื่องคอมพิวเตอร์เดสก์ทอปแบบดั้งเดิมและบางรุ่นขณะนี้มีอยู่กับความสามารถของหน้าจอสัมผัสที่สามารถให้ความยุ่งเหยิงบนโต๊ะให้น้อยที่สุดคอมพิวเตอร์หน้าจอสัมผัสที่ดีที่สุดถูกนำมาใช้ในพื้นที่ใช้สอยหลักหรือการศึกษาก็อาจจะไม่แนะนำให้ใช้หน้าจอสัมผัสในห้องครัวที่หน้าจออาจได้รับสวยสกปรกและสกปรกมากอย่างรวดเร็ว

อีกรูปแบบที่นิยมของพีซีเป็นโฮมเธียเตอร์พีซี (HTPC) ที่ไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับจอแสดงผลแทนก็ปกติจะเชื่อมต่อกับทีวีของคุณอยู่ในห้องด้านหน้า PC นี้ปกติจะเรียกใช้ระบบปฏิบัติการที่แตกต่างกันอย่างใดอย่างหนึ่งที่มีมากขึ้นเช่นการใช้เครื่องเล่นดีวีดี HTPCs ยังคงมีความสามารถของคอมพิวเตอร์เพื่อให้คุณตรวจสอบอีเมลและกิจกรรมอื่น ๆ แต่พวกเขายันม​​ากขึ้นต่อการทำงานของสื่อต่างๆของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย​​รวมทั้งชมภาพยนตร์, ฟังเพลง, ดูรูปและได้เล่นเกม

เดสก์ทอปพีซีจะไม่มีเครื่องมีขนาดใหญ่และ clunky ที่ถูกซ่อนอยู่ออกจากสายตาและขณะนี้สามารถพบได้ทั่วบ้านที่เสร็จสิ้นการที่หลากหลายของงานสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์เดสก์ทอปนอกจากนี้ยังมีมากขึ้นกับการตั้งค่าที่กำหนดไว้ล่วงหน้าจำนวนมากถูกดีทั้งหมด Rounders'และสามารถที่จะรับมือกับความต้องการมากที่สุดเมื่อเทียบกับโน๊ตบุ๊คที่อาจจะเล็กน้อย underpowered และอาศัยพลังงานจากแบตเตอรี่ซึ่งสามารถ จำกัด การใช้งานของพวกเขาในระยะสั้น พื้นที่ของเวลา
คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะและทั้งหมดในเครื่องคอมพิวเตอร์เป็นที่นิยมมากขึ้นกว่าเดิมประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าแล็ปท็อปคุณสามารถทำงานได้มากขึ้นในพื้นที่เวลาอันสั้นและไม่มีพรีเมี่ยมในราคาที่แล็ปท็อปที่มีขนาดเล็กสามารถสั่งราคาคอม