วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2554

วิธีการแก้ไขที่ keyboard พิมพ์ไม่ได้

การแก้ไขปัญหา keyboard ที่ไม่ได้ทำงานที่ทุกคนมักจะมีแนวโน้มที่จะแก้ไขได้ง่าย ตรวจสอบให้แน่ใจ keyboard เป็นเสียบเข้ากับคอมพิวเตอร์ได้อย่างถูกต้อง ปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ก่อนแล้วจึงถอดปลั๊ก keyboard ออกจากพอร์ต ตรวจสอบว่ามันมีอยู่ในพอร์ตที่ถูกต้องและจากนั้นรีสตาร์ทเครื่องคอมพิวเตอร์ ไม่ เพียง แต่อาจจะแป้นพิมพ์ที่ได้รับการเสียบเข้ากับพอร์ตที่ไม่ถูกต้อง แต่ถ้าคุณมีพอร์ต PS / 2 และสายคีย์บอร์ดที่ถูกแทรกในขณะที่คอมพิวเตอร์ถูกเปิดในคอมพิวเตอร์อาจจะไม่ ได้รับการยอมรับแป้นพิมพ์
ถ้าคุณมี
keyboard ไร้สายขั้นตอนการแก้ไขปัญหาก่อนที่จะมีการลองติดตั้งแบตเตอรี่ใหม่ ยังให้แน่ใจว่าอะแดปเตอร์สำหรับ keyboard ไร้สายที่เป็นแบตเตอรี่แล็ปท็อป HP, ใส่อย่างถูกต้องลงในเครื่องคอมพิวเตอร์
ถ้า
keyboard จะยังคงไม่ตอบสนองหลังจากที่พยายามแก้ไขปัญหาขั้นตอนเหล่านี้ตรวจสอบสถานะของไดรเวอร์ keyboard ของ ให้ทำไปที่ Control Panel จากเมนู Start เปิดระบบจากมุมมองคลาสสิกหรือระบบและการบำรุงรักษาจากหมวดหมู่ เปิด Device Manager ขยาย keyboard โดยคลิกที่"+"ไปทางซ้ายของมัน คลิกขวาที่ชื่อของ keyboard ที่คุณมีคุณสมบัติของการแก้ไขปัญหาและเลือก บนแท็บ General ให้ตรวจสอบกล่องแสดงสถานะของอุปกรณ์เพื่อดูว่ามีปัญหาการตรวจพบ ถ้าไม่ให้ไปที่แท็บ Driver คลิกที่ปุ่มที่ Update Driver และค้นหาการปรับปรุงซอฟต์แวร์สำหรับ keyboard
เมื่อคุณเสร็จสิ้นทุกขั้นตอนการแก้ไขปัญหาเหล​​่านี้ zxcsky666 แป้นพิมพ์ของคุณควรจะทำงานอีกครั้ง หากมันยังคงเป็นไม่ตอบสนองลองติดตั้งมันลงบนคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นถ้าเป็นไปได้ ถ้าแป้นพิมพ์ไม่ทำงานทั้งหมดในเครื่องที่แตกต่างกันแล้วแป้นพิมพ์ของตัวเองได้รับความเสียหายและจะต้องมีการเปลี่ยน
คีย์ไม่ทำงาน
ถ้าเพียงบางส่วนของปุ่มบนแป้นพิมพ์ของคุณจะไม่ได้ทำงานมีขั้นตอนการแก้ไขปัญหาบางอย่างที่คุณสามารถพยายามที่จะแก้ไขปัญหานี้ ครั้งแรกที่จะตรวจสอบสถานะของอุปกรณ์และการปรับปรุงไดรเวอร์แป้นพิมพ์ของ ตามขั้นตอนเดิมที่ระบุไว้ในส่วนก่อนหน้านี้ที่จะทำ
เมื่อไดรเวอร์มีการปรับปรุงให้รีสตาร์ทเครื่องคอมพิวเตอร์และเปิดโปรแกรมแก้ไขข้อความเช่น Notepad คุณสามารถทำได้โดยคลิกขวาที่ใด ๆ ที่พื้นที่ว่างของเดสก์ทอปของคอมพิวเตอร์และชี้ไปที่ใหม่และเลือกข้อความเอกสาร ประเภท"อย่าง รวดเร็วจิ้งจอกสีน้ำตาลเพิ่มขึ้นกว่าสุนัขขี้เกียจ"หรือกดคีย์ที่ไม่ได้ทำ งานก่อนเพื่อตรวจสอบและดูว่าแป้นพิมพ์เป็นตอนนี้ทำงานอย่างถูกต้อง ถ้าไม่แป้นพิมพ์ของคุณก็อาจจำเป็นต้องทำความสะอาด อ่าน วิธีการทำความสะอาดแป้นพิมพ์หรือวิธีการทำความสะอาดแป้นพิมพ์แล็ปท็อปสำหรับ เคล็ดลับเกี่ยวกับความปลอดภัยและการทำความสะอาดอย่างถูกต้องของแป้นพิมพ์
คีย์ไม่ได้, การจับคู่
บางทีคุณอาจจะแก้ไขปัญหาเป็นปัญหาที่แตกต่างกันซึ่งคีย์ที่คุณกดปุ่มบนแป้นพิมพ์ไม่ตรงกับตัวอักษรที่ปรากฏบนเครื่องคอมพิวเตอร์ ถ้าเป็นเช่นนั้นเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณอาจจะใช้การตั้งค่าภาษาที่ไม่ถูกต้อง การแก้ไขปัญหาและแก้ไขปัญหานี้ให้เปิด Control Panel จากเมนู Start และเลือกตัวเลือกภูมิภาคและภาษา ผ่านไปหลายแท็บของภูมิภาคและภาษาตัวเลือกกล่องโต้ตอบและให้แน่ใจว่าภาษาที่ถูกต้องและประเทศหรือภูมิภาคจะถูกเลือก อย่าลืมที่จะคลิก Apply หลังจากที่การเปลี่ยนแปลงใด ๆ
ปุ่มพิเศษไม่ทำงาน
ถ้าปัญหาที่คุณกำลังแก้ไขปัญหาที่ประกอบด้วยคีย์เช่นคีย์ Windows หรือปุ่ม Shift ไม่ทำงาน, ปัญหาควรจะง่ายต่อการแก้ไข มัน, Dell แบตเตอรี่แล็ปท็อปมีแนวโน้มว่าคุณสมบัติคีย์ Sticky ถูกเปิดใช้งาน inadvertantly เพียงแค่กดปุ่ม Shift ห้าครั้งในแถว คีย์เหนียวจะถูกปิดและคีย์บอร์ดของคุณจะทำงานอย่างถูกต้องอีกครั้งหนึ่ง