วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

คุณต้องการคอมพิวเตอร์ผู้เชี่ยวชาญนิติทำไม

ตั้งแต่เปิดของสหัสวรรษสำหรับส่วนบุคคลและธุรกิจคอมพิวเตอร์ได้กลายเป็นวัตถุประสงค์'มากที่สุดจะต้องมี contraptions'และการใช้งานและการพึ่งพาอาศัยกันบนอินเทอร์เน็ตอย่างต่อเนื่องที่จะย้ายขึ้นไป 80% ของข้อมูลทั้งหมดขององค์กรคือตอนนี้จะถูกเก็บไว้อิเล็กทรอนิกส์และอนุญาตให้เข้าพักในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ แล้วข่าวร้ายมา เช่นการใช้คอมพิวเตอร์เพิ่มขึ้นเพื่อไม่อาชญากรรมคอมพิวเตอร์ ตามที่อาชญากรรมในอเมริกาเว็บไซต์สถิติในปี 2009 เพียงอย่างเดียวอาชญากรรมคอมพิวเตอร์เพิ่มขึ้นร้อยละ 22 อาชญากรรมเหล่านี้จำเป็นต้องมีผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์

นักที่จะหยั่งถึงความลึกของอาชญากรรมและผู้เชี่ยวชาญที่สามารถแสดงหลักฐานมีระบบคอมพิวเตอร์ในศาลของกฎหมายที่จะคุมขังนักโทษของเขา ผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชและนิติพยานผู้เชี่ยวชาญได้ในขณะนี้โพสต์ใหม่เป็นคอมพิวเตอร์นิติผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ Witness.A นิติพยานผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ตรวจสอบทางนิติคอมพิวเตอร์ที่สามารถตรวจสอบ คอมพิวเตอร์พยานผู้เชี่ยวชาญนิติเป็นผู้เชี่ยวชาญภายในนิติคอมพิวเตอร์และ E การค้นพบและสามารถเป็นพยานเกี่ยวกับความถูกต้องและผลจากนิติคอมพิวเตอร์ คอมพิวเตอร์พยานผู้เชี่ยวชาญนิติอาจทำงานร่วมใกล้ชิดกับคอมพิวเตอร์ตรวจสอบนิติหรือเขาจะทำงานเป็นทั้ง ตรวจสอบนิติคอมพิวเตอร์เป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีระบบสามารถตรวจสอบการค้นพบและวิเคราะห์ที่มีลบหรือข้อมูลที่ซ่อนอยู่ที่สามารถนำไปใช้เป็นหลักฐานหักล้างไม่ได้ในกรณีที่กฎหมายที่ คอมพิวเตอร์พยานผู้เชี่ยวชาญนิติให้เตรียมพยานเอกสารและพยานที่จะช่วยให้นำเสนอการค้นพบข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ในการดำเนินคดีตามกฎหมายที่จะช่วยให้คุณพิสูจน์และชนะ case.A คอมพิวเตอร์ของคุณนิติเวชตรวจสอบสามารถ ค้นพบความลึกของการละเมิดความปลอดภัย กู้คืนข้อมูลที่มี ได้รับความเสียหายหรือถูกลบ เจตนาระบุวิธีการตรวจสอบความปลอดภัยถูก dodged ระบุตัวบุคคลที่เกี่ยวข้องในการก่ออาชญากรรมที่กล่าวแฮกเกอร์บุคคลบนอินเทอร์เน็ต, พนักงานหรือผู้เชี่ยวชาญด้านนิติแค้น spouse.Computer ช่วยให้เราค้นพบหลักฐานที่มีศักยภาพใน กรณีเช่นแบล็กเมล์, ภาพอนาจารเด็กการละเมิดลิขสิทธิ์, ทุจริต, ถอดรหัส, การทำลายของข้อมูลการทุจริตการจารกรรมทางอุตสาหกรรมฟอกเงินล่วงละเมิดทางเพศ, การละเมิดลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์การขโมยทรัพย์สินทางปัญญาและการเข้าถึงความลับคอมพิวเตอร์ information.A พยานผู้เชี่ยวชาญนิติสามารถ ให้ความช่วยเหลือในทุกขั้นตอนของการสร้างกรณีดังต่อไปนี้

คอมพิวเตอร์พยานผู้เชี่ยวชาญนิติ ascertains ความเกี่ยวข้องของนำเสนอข้อมูลในคอมพิวเตอร์ คอมพิวเตอร์พยานผู้เชี่ยวชาญนิติช่วยในการเตรียมความพร้อมและตอบสนองต่อการ interrogatories นิติคอมพิวเตอร์ พยานผู้เชี่ยวชาญเรียกและตรวจสอบข้อมูลผ่านการใช้งานโปรแกรมนิติของเขาและวิธีการที่คอมพิวเตอร์ พยานผู้เชี่ยวชาญนิติพัฒนารายงานศาล นิติผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์แผนการพยานและให้ผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ testimony.A พยานผู้เชี่ยวชาญนิติจะช่วยให้ชุมชน บริษัท เอกชนและบุคคลใน วิธีการดังต่อไปนี้ คอมพิวเตอร์พยานผู้เชี่ยวชาญนิติช่วยในการตรวจสอบตำรวจในการก่ออาชญากรรมคอมพิวเตอร์ในภาพอนาจารเด็กขโมย ID, โปรโตคอลรักษาความปลอดภัยการละเมิดการเข้าถึงข้อมูลที่รัฐบาลการป้องกันยาเสพติดและวัสดุสิ้นเปลืองและไม้กรรโชก คอมพิวเตอร์พยานผู้เชี่ยวชาญนิติคือการฝึกอบรมใน legalities ของอาชญากรรมคอมพิวเตอร์ เขาสามารถช่วยตรวจสอบการสร้างกรณีและให้การเป็นพยานผู้เชี่ยวชาญในศาล คำเบิกความของเขาจะช่วยให้องค์กรตุลาการใน convicting อาชญากรคอมพิวเตอร์ คอมพิวเตอร์พยานผู้เชี่ยวชาญนิติช่วยในการทดลองการดำเนินคดีทางแพ่งในกรณีของการหย่าร้าง, การชำระเงินสนับสนุนเด็กและทุจริตทางการเงิน  คอมพิวเตอร์นิติพยานผู้เชี่ยวชาญสามารถช่วยให้ บริษัท ประกันภัยเพื่อระบุหลักฐานการทุจริตในกรณี ของค่าตอบแทนของผู้ปฏิบัติงานหรือกรณีได้รับบาดเจ็บ คอมพิวเตอร์พยานผู้เชี่ยวชาญนิติสามารถหาหลักฐานคอมพิวเตอร์ในการจารกรรมทางอุตสาหกรรมการขโมยความลับทางการค้าและในกรณีของการล่วงละเมิดทางเพศ