วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ประหยัดเงินในคอมพิวเตอร์เดสก์ทอป

ถ้าคุณต้องการประหยัดเงินในเครื่องคอมพิวเตอร์นั้นมีจำนวนของสิ่งที่คุณสามารถทำอยู่ในลำดับที่จะประหยัดเงินในเครื่องคอมพิวเตอร์ แรกของทั้งหมดให้หารือซื้อคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลที่มีไม่มีระบบปฏิบัติการ หากคุณมีความรู้เกี่ยวกับการติดตั้งระบบปฏิบัติการบนเครื่องคอมพิวเตอร์และคุณมีรุ่นการทำงานของระบบปฏิบัติการเช่น Microsoft Windows XP หรือ Windows 7 ในดิสก์แล้วซื้อคอมพิวเตอร์ที่มีระบบปฏิบัติการไม่เป็นสิ่งที่คุณควรพิจารณาอย่างแน่นอน ค่าใช้จ่ายของระบบปฏิบัติการที่ค่อนข้างสูงซึ่งในทางกลับกันทำให้ค่าใช้จ่ายของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่สูงขึ้นดังนั้นหากคุณสามารถซื้อได้โดยไม่ต้องระบบปฏิบัติการ อย่าลืมตรวจสอบรายละเอียดระบบก่อนที่จะซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์หรือคุณอาจท้ายจ่ายมากกว่าที่คุณคาดเดิม

วิธีการประหยัดเงินในเครื่องคอมพิวเตอร์ PC คือการซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ได้รับการตกแต่ง คุณมักจะสามารถรับประกันได้ว่าคุณจะประหยัดเงินในเครื่องคอมพิวเตอร์โดยการซื้อหนึ่งได้รับการตกแต่ง รุ่นได้รับการตกแต่งเป็นเพียงการดีเป็นคนใหม่ของแบรนด์และล่าสุดระยะเวลาเดียวกันของเวลาเช่นกันดังนั้นจึงอาจจะคุ้มค่าเมื่อพิจารณาจากเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ได้รับการตกแต่ง

หากคุณกำลังมองหาเพื่อประหยัดเงินในเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะสำหรับสำนักงานหรือธุรกิจแล้วใช้กฎเดียวกันโดยทั่วไปใช้ แต่มันไม่ง่ายอย่างที่มันจะมีเพียงคอมพิวเตอร์ที่บ้าน เครื่องคอมพิวเตอร์ที่สำนักงานตอนนี้ใช้ Windows 7 ระบบปฏิบัติการและใหม่ไมโครซอฟท์แพคเกจซอฟต์แวร์ Office ซึ่งจะสิ้นสุดต้นทุนเงินเป็นจำนวนมาก สำหรับสำนักงานและธุรกิจนอกจากนี้คุณยังจะต้องซื้อใบอนุญาตหลาย ๆ เพื่อให้คุณสามารถติดตั้งได้ทั้งหมดบนคอมพิวเตอร์ที่แตกต่างกันตลอดทั้งพื้นที่สำนักงาน ถ้าคุณต้องการที่จะประหยัดเงินในเครื่องคอมพิวเตอร์กับเครื่องคอมพิวเตอร์สำนักงานที่มีการเป็นหนึ่งในส่วนบุคคลแล้วคุณควรพิจารณาซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์สำนักงานพร้อมกับ Microsoft Windows XP ซึ่งเป็นรุ่นก่อนหน้านี้เพื่อ Vista และ Windows 7

คุณยังสามารถซื้อคอมพิวเตอร์มือสองเพื่อประหยัดเงินในเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ แต่ปัญหาเดียวก็คือถ้ามันไม่ได้มาพร้อมกับดิสก์ระบบปฏิบัติการและคุณไม่ได้หนึ่งแล้วคุณจะซ้ายกับระบบปฏิบัติการเดิมที่ก่อนหน้านี้ ผู้ใช้ถูกใช้ซึ่งหมายความว่าอาจจะมีพื้นที่ดิสก์น้อยลงไวรัสและมัลแวร์อาจจะนำเสนอทั้งเก่าและซอฟแวร์อาจจะยังคงอยู่ในระบบ ถ้าเป็นกรณีนี้และคุณต้องการให้คอมพิวเตอร์ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีสำเนาการทำงานของระบบปฏิบัติการที่คุณสามารถเขียนระบบปฏิบัติการที่เก่าด้วย นอกจากนี้คุณ chould พิจารณาแล็ปท็อปราคาถูกเป็นค่าใช้จ่ายวิธีที่มีประสิทธิภาพเพื่อตอบสนองความต้องการของเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ