วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

คอมพิวเตอร์ขรุขระเสนอการสื่อสารที่ดี

เครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีความทนทานสามารถใช้งานได้ง่ายในสถานที่ที่มีอุณหภูมิสูงและเงื่อนไขที่รุนแรง ผลิตภัณฑ์เฉพาะดังกล่าวสามารถใช้ในการต่างๆ ups ตั้งในเชิงพาณิชย์สำนักงานรัฐบาล, การขนส่งและสถานที่การสื่อสารโทรคมนาคมเช่นกัน
 
คอมพิวเตอร์อุตสาหกรรมเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อที่จะทนทานมากขึ้นในการทนต่อการจัดการหยาบและรุนแรงก​​ารสึกหรอฉีกขาด . หนึ่งในรูปแบบของเครื่องคอมพิวเตอร์เหล่านี้เป็นชั้น - mountable คอมพิวเตอร์อุตสาหกรรมซึ่งสามารถสล็อตได้ง่ายใน racks server ระบบดังกล่าวถูกออกแบบมาเพื่อทำงานภายใต้ปัจจัยภายนอกและสภาวะเช่นฝุ่น, น้ำ, ความร้อนมากเกินไปอุณหภูมิการปรับส่วนประกอบอื่น ๆ ที่ใช้เป็นพยายามอย่างถูกต้องและผ่านการทดสอบเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาเกี่ยวกับการประมวลผลเช่นเดียวกับการจัดเก็บข้อมูล พวกเขามีค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพและสามารถซื้อได้ง่าย พวกเขาจะพร้อมสำหรับการซื้อและยังสามารถส่ง (หรือส่ง) โดยใช้ผู้ผลิตที่ออนไลน์และเว็บไซต์ตัวแทนจำหน่ายสำหรับระบบเหล่านี้
คอมพิวเตอร์เหล่านี้มีบทบาทในการรักษาด้วยการสื่อสารที่ดีในการย้ายทีมในการทหารและอื่น ๆ ส่วนกองกำลังติดอาวุธ ระบบดังกล่าวเป็นยานพาหนะท​​ี่ติดเพื่อให้ตอบสนองความต้องการการสื่อสารสามารถปฏิบัติตามในระหว่างการเดินทางยานพาหนะฉุกเฉินอื่น ๆ เช่นการดับเพลิงเรืออากาศและเฮลิคอปเตอร์ที่ฝังตัวอยู่กับคอมพิวเตอร์ยังขรุขระสำหรับช่วยในการนำทาง, การระบุสถานที่การติดตามเส้นทางและการประสานงานกับดาวเทียมทางภูมิศาสตร์การตั้งค่า
การใช้งานของพลเรือนจำนวนมากที่ยังขึ้นอยู่กับระบบคอมพิวเตอร์เหล่านี้ พวกเขาจะทำโดยพิจารณาจากปัจจัยน้ำและการสั่นสะเทือนแน่นทนจึงสามารถนำมาใช้ในสถานที่ก่อสร้างหลาย สถานที่เช่นการขุดเจาะปิโตรเลียมและพื้นที่การทำเหมืองแร่ยังคงทำงานได้หลายงานกับพวกเขา
ระบบคอมพิวเตอร์เหล่านี้จะแตกต่างจากระบบคอมพิวเตอร์ตามปกติในหลาย ๆ แม้จะลดลงน้ำขนาดเล็กสามารถเป็นอันตรายต่อระบบคอมพิวเตอร์ได้อย่างง่ายดายในขณะที่เครื่องคอมพิวเตอร์ขรุขระสามารถที่จะเผชิญกับสภาพการดังกล่าวได้อย่างง่ายดาย พวกเขาสามารถเก็บข้อมูลจำนวนมากที่มีค่าในการจัดเก็บหน่วยความจำกว้าง พวกเขาจะสัมผัสหน้าจอจอ LCD ที่มีกำลังความละเอียดที่ดี พวกเขาจะมีประโยชน์และจึงสามารถนำทุก สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์เหล่านี้เป็นสิ่งที่พวกเขามีค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาต่ำ
ดังนั้นคอมพิวเตอร์เหล่านี้ได้รับประโยชน์ในอุตสาหกรรมการสื่อสาร แต่เครื่องคอมพิวเตอร์ที่ยังเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการทางธุรกิจอัตโนมัติในภาคอุตสาหกรรม