วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ซอฟแวร์ที่จะดูโทรทัศน์สดในเครื่องพีซีคอมพิวเตอร์

คุณต้องการที่จะหยุดการจ่ายเงินค่าเคเบิลทีวีมีราคาแพงและสลับไปยังช่องทางโทรทัศน์ออนไลน์ คุณต้องการซอฟแวร์ที่จะดูโทรทัศน์สดจากคอมพิวเตอร์ที่สามารถเชื่อมต่อกับโทรทัศน์ที่บ้านของคุณตั้งค่าเพื่อดู 3000 + ช่องทีวีได้หรือไม่ ค้นหาวิธีการที่จะหาซอฟต์แวร์ที่จะดูช่องทีวีอยู่บนคอมพิวเตอร์ที่นี่

มีซอฟต์แวร์พิเศษในการดูโทรทัศน์ถ่ายทอดสดจากเครื่องคอมพิวเตอร์ได้โดยไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์หรือจ่ายค่าเคเบิลทีวีหนักเป็น ซอฟแวร์นี้จะเรียกว่าโปรแกรมทีวีดาวเทียมโดยตรงและสามารถใช้ได้เกือบจะทันทีจากเว็บไซต์ของ บริษัท ซอฟต์แวร์ที่มีขั้นตอนการดาวน์โหลดง่ายมากเพราะมันเป็นสำเนาของแสงและการทำความสะอาดของไฟล์ทีวี pc ราคาคอมพิวเตอร์ เชียงใหม่
แตกต่างจากซอฟต์แวร์อื่น ๆ สำหรับการดูโทรทัศน์ออนไลน์อยู่ที่มักจะมาพร้อมกับแอดแวร์, ซอฟต์แวร์ทีวีดาวเทียมโดยตรงไม่รวมถึงสิ่งอื่นที่นอกเหนือจากไฟล์ทีวี pc สำหรับ 3500 ช่องทางโทรทัศน์ ซอฟแวร์อื่น ๆ ที่มีแอดแวร์และมัลแวร์สามารถหนักและใช้เวลามากเวลาในการดาวน์โหลด พวกเขายังใช้พื้นที่มากขึ้นบนคอมพิวเตอร์ของคุณและสามารถทำงานช้าลงระบบของคุณ หลีกเลี่ยงซอฟต์แวร์ที่จะนำคุณมากกว่า 5 นาทีในการดาวน์โหลดใด ๆ
ซอฟแวร์ที่จะดูโทรทัศน์ออนไลน์อยู่ช่องทางที่มาพร้อมกับขนาด AA ที่ใช้งานง่ายอินเตอร์เฟซที่ยังมีแถบเครื่องมืออัจฉริยะที่จะเรียกทุกช่องทางที่ดู แต่ไม่ได้บันทึกในครั้งต่อไปคุณสามารถเข้าถึงพวกเขา ง่ายต่อการใช้แถบเครื่องมือเป็นเพราะซอฟแวร์ถูกจัดเรียงในที่ง่ายต่อการไปตามรูปแบบ ช่องทางในการจัดเรียงตามประเทศต้นทางและจากนั้นตามประเภทของโปรแกรมในแต่ละช่องมี ดังนั้นจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะหาช่องเฉพาะถ้าคุณทราบว่าช่องทางในการถ่ายทอดจากและประเภทของโปรแกรมที่มันคุณสมบัติ
ซอฟแวร์ที่จะดูโทรทัศน์ออนไลน์ยังเป็นที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายจากอินเทอร์เน็ต นี้ซอฟต์แวร์ทีวี pc สามารถดาวน์โหลดได้ในเวลาน้อยกว่า 3 นาทีตั้งแต่ต้นจนจบและสามารถเข้าถึงได้ในเวลาของวันหรือคืนใด ๆ แม้กระทั่งที่ 03:00 ในตอนเช้า
เพื่อดูโทรทัศน์สดผ่านดาวเทียมจากซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ของคุณต้องมีความเร็วไม่น้อยกว่า 700 MHz เพื่อให้มันเพื่อให้ตรงกับความเร็วในการสตรีมทางอินเทอร์เน็ตสำหรับฟีดโทรทัศน์ นี้จะช่วยให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อสตรีโทรทัศน์ออนไลน์ได้เร็วขึ้นและลดเวลาในการดำเนินการสำหรับ buffering ที่
บริการอินเทอร์เน็ตที่ดีที่สุดเพื่อให้สามารถดูโทรทัศน์อยู่ในรูปแบบคอมพิวเตอร์ควรจะบรอดแบนด์และบริการความเร็วสูง การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตนอกจากนี้ยังควรจะมีเสถียรภาพพอที่จะให้อย่างต่อเนื่องทีวีออนไลน์สตรีมมิ่งกับคอมพิวเตอร์ของคุณความเร็วอินเทอร์เน็ตของคุณควรจะที่ใดก็ได้จาก 128kbps หรือสูงกว่า
 
ราคาโน๊ตบุ๊ค อ่างทอง