วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ด้านบวกของการเขียนโปรแกรม Java ในธุรกิจซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์

Cloud computing สามารถจะกำหนดเป็นบริการข้อมูล โปรแกรมซอฟต์แวร์และบริการจัดเก็บซึ่งในผู้บริโภคหยุดไม่ได้แจ้งสถานที่ที่ร่างกายและการตั้งค่าวิธีการที่ให้บริการ เมื่อเปรียบเทียบกับแนวคิดนี้สามารถทำกับตารางพลังงานไฟฟ้าที่ใดก็ตามที่ผู้บริโภคเป็นส่วนใหญ่โง่เขลาของหน่วยองค์ประกอบที่จำเป็นในการให้บริการนี??้ คอมพิวเตอร์ PC มีการพัฒนาจากการทำงานแบบเสมือนคอมพิวเตอร์ยูทิลิตี, อัตโนมัติเป็นอย่างถูกต้องเป็นสถาปัตยกรรมที่มุ่งเน้นการให้บริการ คอมพิวเตอร์นี้เป็นอัตโนมัติสามารถกำหนดเป็นตัวเองสามารถใช้เทคนิคการจัดการคอมพิวเตอร์ : ขวานี่คือบางส่วนการเปรียบเทียบคอมพิวเตอร์เมฆซึ่งมีลักษณะเทียบเคียงกัน แต่จริงๆไม่ควรจะงงกับที่ตามมาคือ คอมพิวเตอร์นี้ตารางเป็นชนิดของการคำนวณแบบขนานที่มีการกระจายและที่เกี่ยวข้องกับหลักของคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลอย่างมาก แล็ปท็อปนี้อย่างมากและเสมือนหรือคอมพิวเตอร์เป็นเครือข่ายไปยังคลัสเตอร์ของคู่ที่เชื่อมต่อกันอย่างหลวม ๆ ของชิ้นงานในความพร้อมเพรียงกันในการดำเนินงานขนาดใหญ่

เซิร์ฟเวอร์ของผู้บริโภคสินค้าประเภทนี้จากคอมพิวเตอร์เซิร์ฟเวอร์เป็นนิพจน์มาตรฐานที่หมายถึงโปรแกรมประยุกต์ที่มีการกระจายและอยู่ในตำแหน่งเพื่อความแตกต่างระหว่างผู้ขอบริการ (ลูกค้า) และผู้ให้การสนับสนุนใด ๆ (เซิร์ฟเวอร์) เมนเฟรมคอมพิวเตอร์เหล่านี้มีความแข็งแกร่งมากเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลที่มีการระบุส่วนใหญ่ในองค์กรสำคัญที่ทำงานร่วมกับโปรแกรมประยุกต์ที่สำคัญการประมวลผลข้อมูลขนาดใหญ่ได้ตามปกติเช่นการสำรวจสำมะโนประชากร, สถิติจากทั้งผู้ซื้อและธุรกิจทำธุรกรรมทางการเงินและทรัพยากรการจัดการ ยูทิลิตี้คอมพิวเตอร์นี้สามารถกำหนดเป็นบรรจุภัณฑ์ของสินทรัพย์ที่เกี่ยวข้องกับการคำนวณการคำนวณและการเก็บรักษา อินสแตนซ์ที่ดีคือการสนับสนุนและผลักดันให้ที่เหลือคล้ายคลึงกับสาธารณูปโภคเช่นไฟฟ้า Peer to Peer ขว??าที่นี่สถาปัตยกรรมการกระจายเป็นขาดหรือไม่จำเป็นต้องประสานงานกลางที่มีผู้เข้าร่วมทำหน้าที่เป็นซัพพลายเออร์แต่ละและผู้ซื้อของสินทรัพย์ที่เป็นนอกคอกรุ่นเซิร์ฟเวอร์ของลูกค้า บริการที่มุ่งเน้นการคำนวณมันเกี่ยวกับกลยุทธ์การออกแบบคอมพิวเตอร์ที่หมุนในการให้บริการโปรแกรม เมฆบนมืออื่น ๆ อาศัยอยู่กับผู้ให้บริการที่มีความสัมพันธ์กับคอมพิวเตอร์ เพียงหนึ่งเดียวของคุณลักษณะเด่นของคอมพิวเตอร์เมฆก็คือการประมวลผลและข้อมูลที่เป็นความหมายแบบไดนามิกที่ยังไม่ได้ค้นพบในสถานที่ที่คงที่ การออกแบบเป็นอย่างที่หลากหลายจากคนที่กระบวนการในการพิจารณาสถานที่ที่ระบุไว้ในเซิร์ฟเวอร์เป็นที่รู้จักและ"ไม่ได้อยู่ในเมฆ"เช่นคอมพิวเตอร์เมฆ ในคำอื่น ๆ ทั้งหมดที่ความคิดอื่น ๆ ทำหน้าที่เป็นเสริมหรือเสริมกับแนวคิดนี้ การเปรียบเทียบคอมพิวเตอร์เมฆไม่เสร็จมี สถาปัตยกรรมซอฟต์แวร์โปรแกรมที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดส่งของ cloud computing ประกอบด้วยถัดไป

องค์ประกอบเมฆจำนวนมากที่จะติดต่อสื่อสารระหว่างโปรแกรมประยุกต์เกี่ยวกับการเชื่อมต่อ นี่คือการบรรลุผ่านบริการเวิลด์ไวด์เว็บบนสถาปัตยกรรมชั้นสาม หลักการดังต่อไปนี้ที่ของ UNIX ที่โปรแกรมจำนวนมากดำเนินการควบคู่กันไปมากกว่าการเชื่อมสากล หยุดด้านหน้าและด้านหลังอีกครั้งหยุดที่มีสององค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของสถ??าปัตยกรรมคอมพิวเตอร์เมฆ ผู้ใช้คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คอยู่ในตำแหน่งที่จะเห็นหยุดด้านหน้าซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลอย่างมีประสิทธิภาพเป็นโปรแกรมที่จะใช้ในการเข้าถึงเมฆบนเว็บเบราเซอร์ทั่วโลกและติดต่ออื่น ๆ หลังเสร็จสิ้นอีกครั้งในอื่น ๆ สรุปของสถ??าปัตยกรรมเมฆเป็นเมฆ'ที่ประกอบด้วยข้อมูลผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลเซิร์ฟเวอร์และระบบคอมพิวเตอร์จำนวนมาก