วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

วิธีการทำความสะอาด insides ของคอมพิวเตอร์อย่างปลอดภัย


การทำความสะอาดภายในของเครื่อง คอมพิวเตอร์ PCไม่เพียง แต่ช่วยให้มีประสิทธิภาพที่ดี แต่การดำรงอยู่ขององค์ประกอบที่ยังเพิ่มขึ้นด้วยการทำความสะอาด

ปิดเครื่องคอมพิวเตอร์และถอดอุปกรณ์ต่อพ่วงที่เกี่ยวข้อง 
ในขณะที่คุณทำความสะอาดภายในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องระมัดระวังเกี่ยวกับด้านความปลอดภัย ดังนั้นคุณต้องปิดเครื่องคอมพิวเตอร์อย่างถูกต้องถอดปลั๊กออกจากสวิตช์ไฟและถอดปลั๊กอุปกรณ์ต่อพ่วงทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง ให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้เชื่อมต่อสายเคเบิลใด ๆ ที่ด้านหลังของคอมพิวเตอร์สายเคเบิลใด ๆ ที่เชื่อมต่อกับอาคารที่จะทำให้เกิดความไม่สะดวกการทำความสะอาดภายในของเครื่องคอมพิวเตอร์
 
พื้นตัวเองอย่างเหมาะสม 
เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาใด ๆ หรือความยุ่งยากก็คือต้องมีดินที่เหมาะสม ดินอาจจะทำอย่างใดอย่างหนึ่งโดยการสัมผัสชิ้นส่วนโลหะใด ๆ ภายในอาคารหรือคุณอาจจะเป็นไปตามดินมืออาชีพ แต่อ่านคู่มือการใช้คอมพิวเตอร์เพื่อตรวจสอบเกี่ยวกับวิธีการพื้นคุณในวิธีที่มีความเชี่ยวชาญมากที่สุด
 
เริ่มต้นด้วยการทำความสะอาดและปัดฝุ่น 
แชสซีที่จะต้องเปิดโดยการเลื่อนแผงด้านข้างของเครื่องคอมพิวเตอร์และ unscrewing รูปแบบที่แผงด้านหลัง เริ่มต้นด้วยการส่งผ่านการอัดอากาศภายในแชสซี จะแนะนำเสมอเพื่อไม่ให้สัมผัสส่วนใด ๆ ภายในหอเพื่อที่คุณจะไม่พบใด ๆ คงที่ พัดลมระบายความร้อนซึ่งเป็นที่ตั้งอยู่เหนือการประมวลผลจะต้องทำความสะอาดอย่างถูกต้องตามที่ร้านค้าส่วนใหญ่ของฝุ่นเนื่องจากสถานการณ์มากกว่าการตอกบัตร คุณยังสามารถลองปัดฝุ่นอีกครั้งหลังจากที่คุณมีเหลือระบบในขณะที่ซ้ำฝุ่นจะดูแลของฝุ่นกว้าง
 
ห่อขึ้นเครื่องคอมพิวเตอร์ 
หลังจากที่คุณได้มั่นใจที่ครอบคลุมปัดฝุ่นจากภายในของคอมพิวเตอร์ที่คุณต้องมองหาสกรูและสไลด์แผงด้านหลังด้านข้างเพื่อหอและสกรูได้อย่างถูกต้อง เชื่อมต่อสายของอุปกรณ์ต่อพ่วงกลับบนแผงด้านหลังของระบบและเปิดระบบ ให้บูตระบบไปยังเดสก์ทอปและให้แน่ใจว่าการทำงานที่ราบรื่นของระบบ นอกจากนี้คุณยังจะสังเกตความแตกต่างในประสิทธิภาพการทำงานของระบบ
 
สิ่งที่จำ 
แม้ว่าผู้คนทำตามวิธีที่แตกต่างของการทำความสะอาดคอมพิวเตอร์ของพวกเขา แต่มันเป็นเสมอแนะนำเพื่อทำงานในพื้นที่ปูพรมในขณะที่การทำความสะอาดเครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องจะประกอบด้วยชิปแบบบูรณาการต่างๆให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้สัมผัสพวกเขาเป็นมันอาจจะทำให้เกิดความเสียหายเป็นเวลานานถึงระบบ การใช้เครื่องดูดฝุ่นที่อาจทำให้เกิดความไม่มั่นคงกับชิปแบบบูรณาการ ชิปยังสามารถคลายไปที่ฐานของมันและรากอาจหันอ่อนแอ ถ้าคุณไม่แน่ใจว่าวิธีการที่จะดำเนินการทำความสะอาดปลอดภัยบริการซ่อมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่เครื่องคอมพิวเตอร์สนับสนุนด้านเทคนิคอาจจะเป็นปลายทางหยุดหนึ่งของความช่วยเหลือ สนับสนุนเครื่องคอมพิวเตอร์สามารถเรียกเทคโนโลยีในประสบการณ์ของคุณพิเศษอย่างหนึ่งของการทำความสะอาดภายในของเครื่องคอมพิวเตอร์