วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

วิธีการยืดอายุแบตเตอรี่ของแล็ปท็อป

เมื่อคุณเสียค่าใช้จ่ายอย่างต่อเนื่องแล็ปท็อปของคุณสำหรับการทำงานของคุณก็มีแนวโน้มที่จะสูญเสียเสน่ห์ของมันได้อย่างรวดเร็ว เป็นผลให้ชีวิตของแบตเตอรี่จะลดลงและคุณจำเป็นต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ก่อนหน้านี้กว่าที่คาดไว้ ดังนั้นคุณจะทำให้แบตเตอรี่ทำงานได้นานเท่าที่เป็นไปได้อย่างไร ที่ให้ไว้เป็นบางวิธีที่ง่ายต่อการยืดอายุแบตเตอรี่ของแล็ปท็อป

• Defrag
เป็นประจำ : คุณมักจะมีแนวโน้มที่จะนำความเครียดน้อยลงบนไดรฟ์แบตเตอรี่และฮาร์ดดิสก์ของคุณหากฮาร์ดไดรฟ์จะทำงานได้เร็วขึ้น คุณสามารถ defrag ฮาร์ดไดรฟ์ของคุณอย่างสม่ำเสมอและทำให้มันมีประสิทธิภาพมาก (แต่ไม่ในขณะที่แล็ปท็อปที่อยู่บน)

ลดลงในโปรแกรมที่กำลังทำงานในพื้นหลัง : Desktop Search, iTunes อื่น ๆ ทั้งหมดลดลงของแบตเตอรี่เหล่านี้โดยการเพิ่มภาระให้กับซีพียู เมื่อแล็ปท็อปของคุณอยู่ในลองปิดทุกอย่างที่ไม่สำคัญ

ลดลงอุปกรณ์ภายนอก : แบตเตอรี่แล็ปท็อปของคุณเป็นเนื้อส่วนใหญ่ลงโดย Wi - Fi และอุปกรณ์ USB รวมทั้งเมาส์ เมื่อไม่ได้ใช้เอาออกหรือปิดพวกเขาลง มันจะไปโดยไม่บอกว่าแบตเตอรี่ของคุณสวมลงทันทีเมื่อคุณเสียค่าใช้จ่ายอุปกรณ์อื่น ๆ เช่น iPod กับแล็ปท็อปของคุณ

หน้าจอของคุณมซำ : มีแล็ปท็อปบางอย่างที่คุณอาจจะสลัวหน้าจอเป็น มีบางอย่างที่สามารถที่จะเปลี่ยน CPU และประสิทธิภาพการทำงานที่ระบายความร้อนเป็น เพื่อยืดอายุแบตเตอรี่ของแล็ปท็อป, พยายามที่จะตัดให้ต่ำสุด

เก็บรายชื่อแบตเตอรี่สะอาด : การทำความสะอาดแบตเตอรี่ของคุณสัมผัสที่เป็นโลหะด้วยผ้าชุบแอลกอฮอล์ถูหลังทุก 2 เดือน โดยทำเช่นนี้ในการถ่ายโอนพลังงานจากแบตเตอรี่จะมีประสิทธิภาพมากขึ้น

เพิ่ม RAM เพิ่มเติม : มากกว่าขึ้นอยู่กับหน่วยความจำเสมือนการเพิ่ม RAM มากขึ้นจะช่วยให้คุณสามารถดำเนินการได้มากขึ้นด้วยหน่วยความจำแล็ปท็อปของคุณมีหน่วยความจำเสมือนเป็นพลังงานมีประสิทธิภาพมากน้อยและผลในการใช้งานของฮาร์ดไดรฟ์ คุณต้องจำไว้ว่าการเพิ่ม RAM มากขึ้นจะใช้พลังงานมากขึ้น

การดูแลแบตเตอรี่ของคุณ : อย่าทิ้งแบตเตอรี่ที่ชาร์จไฟใช้งานสำหรับระยะเวลายาวนานของเวลา คุณต้องใช้แบตเตอรี่อย่างน้อยทุกสองถึงสามสัปดาห์หลังจากนั้นจะมีประจุ ยังไม่อนุญาตให้ผู้ Li - แบตเตอรี่ที่จะปล่อยออกมาทั้งหมด

ในที่สุดแบตเตอรี่ทุกสวมออกในบางจุด มีปัจจัยหลายประการที่กำหนดจำนวนครั้งที่คุณสามารถชาร์จแบตเตอรี่ที่มี แต่คุณสามารถเพิ่มแบตเตอรี่ของคุณโดยต่อไปนี้เพียงไม่กี่ของกฎ แต่แบตเตอรี่เป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของระบบคอมพิวเตอร์ฮาร์ดแวร์