วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

10 สุดยอดเคล็ดลับการแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์


โดยปกติคอมพิวเตอร์ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นมืออาชีพ, เครื่องที่เชื่อถือได้ มีเวลาเมื่อเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ยุบและผลในการสูญหายของข้อมูลและความไม่มั่นคงของระบบคอมพิวเตอร์ของคุณอาจแขวน; ส่งข้อความผิดพลาดหรือเลว, ไม่ทำงานที่ทั้งหมด สำหรับผู้ใช้คอมพิวเตอร์, การแก้ปัญหาสามารถหยุดการทำงานของพวกเขา ถ้าคุณทราบวิธีการแก้ไขเครื่องคอมพิวเตอร์คุณสามารถบันทึกหลายร้อยหรือแม้กระทั่งหลายพันดอลลาร์ในงานซ่อมแซม, ค่ามืออาชีพและแม้จะเท่าที่จะซื้อใหม่อย่างใดอย่างหนึ่ง ที่พบมากที่สุดด้านบนรายงานปัญหาเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ 10 และเคล็ดลับของพวกเขาเพื่อแก้ไขปัญหาที่มีดังนี้  

1) เครื่องคอมพิวเตอร์ไม่สามารถที่จะเริ่มขึ้นถ้าคอมพิวเตอร์ไม่เปิดเมื่อคุณกดปุ่มเพาเวอร์, ข้อเสนอแนะต่อไปนี้อาจช่วยให้คุณสามารถระบุสาเหตุที่คอมพิวเตอร์จะไม่เริ่มต้นขึ้น : ตรวจสอบเครื่องคอมพิวเตอร์เป็นเสียบปลั๊กไฟอย่างถูกต้อง เสียบปลั๊กอุปกรณ์ไฟฟ้าอื่นเข้ากับเต้าเสียบเพื่อให้แน่ใจว่าที่ร้านจะให้พลังงานเพียงพอ 
 2) หน้าจอคอมพิวเตอร์เป็น blank.If หน้าจอจะว่างเปล่าคอมพิวเตอร์อาจจะไม่ได้ตั้งค่าให้แสดงภาพบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ ขั้นแรกให้ตรวจสอบว่าจอภาพเสียบอยู่ในเต้าเสียบไฟและเป็นที่เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์อย่างปลอดภัยและให้แน่ใจว่าปุ่มเพาเวอร์บนหน้าจอเป็น ถ้าไฟไม่ได้อยู่บนนั้นก็หมายความว่าร้านจะไม่ส่งมอบอำนาจในการตรวจสอบ ปัญหา  
3) กับการ์ดจอ ถ้าไฟของคอมพิวเตอร์และจอแสดงผลเปิดอยู่และไม่มีอะไรมาขึ้นบนหน้าจอเมื่อคุณเริ่มคอมพิวเตอร์ของคุณแล้วจะต้องมีสิ่งผิดปกติกับการ์ดคุณควรใช้คอมพิวเตอร์ของคุณที่ร้านซ่อมหรือเปลี่ยนการ์ดจอกับหนึ่งใหม่  
4) ซอฟแวร์ทำงานผิดปกติ หากซอฟต์แวร์ไม่ตอบสนองหรือตอบสนองอย่างผิดปกติตามเคล็ดลับเหล่านี้รีสตาร์ทเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณและรันสแกนไวรัส เพื่อการนี​​้คุณควรจะมีซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสที่เชื่อถือได้ติดตั้งบนคอมพิวเตอร์เพื่อแก้ไขปัญหานี้  
5) Windows ไม่บูตได้อย่างถูกต้อง ถ้า Windows ไม่ได้บูตอย่างถูกต้องแล้วคุณควรจะมีติดตั้ง Windows ด้วยแผ่นซีดีกู้คืนหน้าต่าง  
6) เครื่องคอมพิวเตอร์ที่อยู่ใน แต่ไม่ตอบสนอง ถ้าคอมพิวเตอร์เปิดอยู่ แต่ไม่ตอบสนองต่อคำสั่งซอฟแวร์หรือแป้นพิมพ์แล้วมันจะต้องหยุดหรือหยุด กดปุ่มไฟสำหรับอย่างน้อย 5 วินาทีก็จะปิด ตอนนี้รีสตาร์ทเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ  
7) อุปกรณ์ภายนอกจะไม่ทำงานถ้าอุปกรณ์ภายนอกไม่สามารถทำงานได้ตามที่คาดไว้ก่อนแล้วค่อยเปิดตามคำแนะนำของผู้ผลิต; ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่มีความปลอดภัยและได้รับพลังงานไฟฟ้าและเข้ากันได้กับระบบปฏิบัติการ ไดรเวอร์ที่ถูกต้องมีการติดตั้งและปรับปรุง  
8) คอมพิวเตอร์ทำงานช้า คุณสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณทำงานโดยการทำความสะอาดฮาร์ดดิสก์ของไฟล์ที่ไม่ต้องการเรียกใช้ Disk Utility จัดระเบียบได้รับการกำจัดที่ไม่จำเป็นของไอคอนบนเดสก์ทอปของคุณติดตั้งไฟร์วอลล์ติดตั้งโปรแกรมป้องกันไวรัสและเครื่องมือป้องกันสปายแวร์ตารางการสแกนรีจิสทรีปกติ  
9) อินเทอร์เน็ตทำงานช้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานเบราว์เซอร์ของคุณคุณบ่อยครั้งต้องล้างคุกกี้และไฟล์ชั่วคราวของอินเทอร์เน็ต  
10) ปัญหาของเครือข่ายอินเทอร์เน็ต หากคอมพิวเตอร์ของคุณไม่ได้รับการเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตแล้วตรวจสอบที่อยู่ IP, ตรวจสอบสายเคเบิลเครือข่ายมีการเชื่อมต่ออย่างถูกต้องให้แน่ใจว่าเซิร์ฟเวอร์หรือโปรแกรมไฟร์วอลล์เกตเวย์ไม่ได้ปิดกั้นการร้องขอ HTTP จากคอมพิวเตอร์ของคุณ