วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

คู่มือกับคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค

คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คหรือโน๊ตบุ๊คเป็นเพียงเล็กน้อยที่เครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลโทรศัพท์มือถือซึ่งโดยปกติแล้วการชั่งน้ำหนัก 1-3 กิโลกรัมขึ้นอยู่กับขนาดวัสดุพร้อมกับด้านอื่น ๆ ในขณะที่คำว่า"โน๊ตบุ๊ค"และ"โน๊ตบุ๊ค"มักจะใช้สลับ"โน๊ตบุ๊ค"เป็นคำที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นนำในปี 1983 ที่มีการ Gavilan เซาท์แคโรไลนา ถึงแม้ว่าบางรุ่นเก่าคอมพิวเตอร์การขนส่งเช่นแมคอินทอชพกพาและบางรุ่น Zenith TurbosPort ถูกบางครั้งเรียกว่า"โน๊ตบุ๊ค", ขนาดและน้ำหนักของพวกเขาดีเกินไปสำหรับชั้นนี้ โน๊ตบุ๊ค Acer กับ ราคาคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล touchpadAs แต่ละโน๊ตบุ๊คที่มีความสามารถของความรับผิดชอบเช่นเดียวกับคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะถึงแม้ว่าพวกเขากำลังโดยทั่วไปมีประสิทธิภาพน้อยลงในราคาเดียวกัน พกพาโน๊ตบุ๊คที่ทำให้การปรับตัวมากขึ้นกว่าการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์เดสก์ทอปเป็นเช่นเดียวกับที่ติดทนนาน, แบตเตอรี่ค่าใช้จ่ายให้เสรีภาพและความสะดวกสบาย คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คประกอบด้วยหนึ่งหน่วยมักจะมีแป้นพิมพ์และฮาร์ดแวร์ในพื้นที่หนึ่งและส่วนการแสดงผลที่เชื่อมต่อกับมันเพื่อให้โน๊ตบุ๊คอาจจะเปิดและปิดในแฟชั่นสไตล์หอย'โน๊ตบุ๊คส่วนใหญ่จะใส่ลงในถุงการพัฒนาเป็นพิเศษและกรณีเพื่อความปลอดภัยเพิ่มเมื่อคุณอยู่ไป หนึ่งในกิจกรรมที่แรกเมื่อคุณเริ่มพยายามที่จะหาโน้ตบุ๊คคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลคือการเลือกสิ่งที่คุณต้องทำอะไรกับมัน
คุณจะต้องใช้สำหรับการเรียนรู้การทำงานเป็นธุรกิจขนาดเล็กเพื่อความบันเทิงหรือความหลากหลายของกิจกรรมหรือไม่? โน๊ตบุ๊ควันนี้สนับสนุนความหลากหลายของการประมวลผลซึ่งรวมถึง Intel Core 2 Duo, Intel Celeron M, AMD Turion X2 ของและทำให้เมื่อ เรื่องของความเป็นจริงว่าค่าใช้จ่ายของโน้ตบุ๊คส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับหน่วยประมวลผลจะสนับสนุน
ดังนั้น Intel Core 2 Duo โปรเซสเซอร์ชุดเช่น T7200/7300/T7400/T7500 ขอแนะนำอย่างมหาศาลสำหรับโน๊ตบุ๊คที่จะใช้แทนเดสก์ทอปหรือสำหรับการใช้งานโปรแกรมมัลติมีเดียระดับ high - end หรือมีประสบการณ์การเล่นเกมสนุกสนาน; ในขณะที่โน๊ตบุ๊ค กับอินเทล Celeron Processor ​​เป็นราคาที่เหมาะสมและดีสำหรับการเรียกใช้โปรแกรมสำนักงาน และเนื่องจากราคาของผลประโยชน์ที่มีออกประนีประนอมประสิทธิภาพมากเหล่านี้เป็นคำแนะนำของฉันสำหรับเยาวชนโรงเรียน / วิทยาลัยและรูปแบบเหล่านี้ยังมีที่ดีสำหรับความสามารถในการเข้าถึงเว็บบรรทัดล่างคือถ้าคุณรู้สึกว่าคุณเพียงแค่ต้องโน๊ตบุ๊คที่มีความจุในการประมวลผลที่ยากแล้วการลงทุนที่คุ้มค่าเฉพาะในการประมวลผลค่อนข้างราคาสูง
โน๊ตบุ๊คอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย​​ที่สุดหน่วยความจำ DDR2 1GB และแม้ว่าจะดีพอสำหรับการประมวลผลไฟล์ที่ทำงานหรือสำหรับการรันโปรแกรมที่จำเป็นโดยมีนักเรียนจากโรงเรียน / วิทยาลัยและแม้แต่ที่ดีสำหรับการท่องเว็บ แต่สำหรับ Windows Vista คุณจะต้องมีอย่างน้อยของหน่วยความจำ 2GB . ดังนั้นก็เพื่อร่วมกันที่จะหาโน้ตบุ๊คที่มีได้ถึง 3 -- 4 GB หน่วยความจำ แต่มีไม่จุดใด ๆ ในการลงทุนมากว่าถ้าคุณมีเหตุผลสำหรับการดำเนินการบางอย่าง นอกจากนี้คุณยังสามารถที่จะเกือบได้อย่างง่ายดายอัพเกรดหน่วยความจำโน๊ตบุ๊คในเวลาใด ๆ ในภายหลัง
หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้ห่างจากจ่ายเงินมากเกินไปคือการพิจารณาวิธีที่คุณจะใช้โน๊ตบุ๊ค ถ้ามันเป็นส่วนใหญ่สำหรับการประมวลผลระยะยาวแล้วจะพอใจกับอุปกรณ์ค่าใช้จ่ายน้อย คิดว่าการทำงานของคุณจะไม่ประนีประนอมนอกจากนี้คุณยังควรตระหนักว่ามีบางส่วนที่ความสามารถในการง่ายๆในโน๊ตบุ๊คที่คุณไม่ควรจะเสียสละ ตัวอย่างเช่นส่วนตัวถ้าผมซื้อโน๊ตบุ๊ค, ฉันเลือก (เป็นขั้นต่ำ) -- Intel Core Duo หรือ Core 2 Duo processor, 2GB RAM, 160GB ของไดรฟ์ที่ยากลำบากเล็กน้อยมากขนาดตรวจสอบและซุปเปอร์ แบตเตอรี่ยาวนาน
รายการของคุณลักษณะที่สำคัญอาจมีความผันผวน เก็บไว้ในใจคุณสามารถที่จะเลือกและเลือกผู้ค้าส่วนใหญ่จะช่วยให้คุณกำหนดเองสร้างโน๊ตบุ๊คของแต่ละบุคคล นี้เป็นสิ่งที่ดีเพราะคุณก็สามารถเลือกความสามารถที่คุณต้องการและไม่ต้องจ่ายเพิ่มเติมใด ๆ คุณง่ายสามารถซื้อราคาโน๊ตบุ๊คได้เร็วขึ้นโดยการตกลงกับไดรฟ์ที่มีขนาดเล็กยากหรือไดรฟ์ดีวีดีเป็นตัวอย่าง