วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ซ่อมคอมพิวเตอร์ Notebook

แล็ปท็อปมีการลงทุนใหญ่ดังนั้นถ้าคุณเริ่มที่จะประสบปัญหาสิ่งสำคัญที่จะแก้ไขมันอย่างรวดเร็วที่สุด
พยายามที่จะสร้างสาเหตุที่แท้จริงอาจเป็นเรื่องยากสำหรับคนส่วนใหญ่ที่มีช่วงของความเป็นไปได้เนื่องจากปริมาณของ components.Here ภายในเป็นบางส่วนของปัญหาทั่วไปที่อาจทำให้คุณต้องซ่อมแซมแล็ปท็อป

ปัญหาพลังงาน
หากแล็ปท็อปของคุณเริ่มประสบปัญหาพลังงานเช่นไม่มีการเรียกเก็บเงินอาจจะมีหลายcauses.The แบตเตอรี่อาจจะตายและต้องเปลี่ยน; การเข้า ดี.ซี. (พื้นที่ที่แหล่งจ่ายไฟที่เชื่อมต่อกับแล็ปท็อป) อาจจะกลายเป็นหลุดออกจากเมนบอร์ด . ในโอกาสที่หายากบางที่เป็นปัญหามากขึ้นลึก rooted.The สิ่งที่ดีที่สุดคุณสามารถทำได้คือการติดต่อศูนย์ซ่อมแล็ปท็อป

ปัญหาหน้าจอ
หน้าจอเป็นส่วนประกอบที่ละเอียดอ่อนของแล็ปท็อปและปัญหาที่สามารถแตกต่างกันมากกับรากสาเหตุที่มักจะยากที่ establish.From ปัญหาที่ชัดเจนเช่นหน้าจอเสียไปยากที่จะตรวจสอบปัญหาเช่นกราฟิกการ์ดผิดพลาด, สายหลวมและความเสียหาย inverters.It เกือบ เสมอดีที่สุดที่จะมีช่างแล็ปท็อปที่เป็นมืออาชีพในการวินิจฉัยสาเหตุที่แน่นอน

ความล้มเหลวของฮาร์ดไดรฟ์
หากคอมพิวเตอร์ของคุณเริ่มที่จะได้สัมผัสกับหน้าจอสีฟ้าที่มีรายละเอียดข้อผิดพลาดและไม่ถูกกระตุ้นปิดดาวน์, นี้มักจะเป็นสัญญาณของ failing.If ฮาร์ดไดรฟ์ของคุณมีความรู้ในการซ่อมแล็ปท็อปมีน้อยส่งแล็ปท็อปของคุณเพื่อให้ช่างที่ผ่านการฝึกอบรม

การสนับสนุนแล็ปท็อป Ace เก็บรวบรวมของฉันจากที่ทำงานของฉันและดำเนินการเต็มรูปแบบสำหรับการวินิจฉัยโรคฟรี มันเปิดออกที่ฮาร์ดไดรฟ์ของฉันคือความล้มเหลวเพื่อให้พวกเขากู้คืนข้อมูลของฉันทั้งหมดติดตั้งฮาร์ดไดรฟ์ใหม่โอนแล้วข้อมูล across.I เป็นเพียงแล็ปท็อปโดยไม่ต้องของฉันประมาณ 48 ชั่วโมง!