วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2554

วิธีการสั่งซื้อแบตเตอรี่ Notebook ที่ดี ราคาประหยัด


1 เมื่อคุณได้มาถึงร้านขายคอมพิวเตอร์กำปั้นโปรดทราบเวลาที่ก่อตั้งของร้านค้า เช่นสงวนลิขสิทธิ์ © 2002-2011, ร้านค้าสำหรับปีนานการรับประกันระดับความน่าเชื่อถือของพวกเขายังร้านเก่าจะได้รับประสบการณ์มากขึ้นที่จะทำงานให้ดี 
 2 แล้วโปรดทราบรหัสแบตเตอรี่สำหรับ บริษัท ขนาดใหญ่แบตเตอรี่รหัสแบตเตอรี่จะมีบางตัวอักษรและตัวเลขปกติกลุ่ม ตัวอย่างเช่นคุณสามารถค้นหาสินค้าทั้งหมดในร้านของเรา ผลิตภัณฑ์ที่มีการเริ่มต้นด้วย ED รหัสและแล้วแบรนด์หมายความว่าต่อไป 2 ตัวอักษรและตัวเลขล่าสุดอยู่ในคำสั่งของแบตเตอรี่ที่มีอยู่ สำหรับรหัสประจำนี้คำสั่งซื้อทั้งหมดจะเป็นความคล่องตัวในการตรวจสอบตรวจสอบการสั่งซื้อในหลังเวที ภาพผลิตภัณฑ์ที่ 

3.See โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จะเห็นภาพใหญ่ของผลิตภัณฑ์ บางร้านค้าส่วนบุคคลของกระบวนการของการจัดเก็บจะได้รับการ shotting ออนไลน์หรือบางธุรกิจที่ขาดความรับผิดชอบสำหรับภาพผลิตภัณฑ์และพวกเขาคัดลอกภาพอื่น ๆ บางคนต้องการให้ทุกพลิกจากภาพอื่น ๆ เพื่อ COS ของพวกเขาเป็นเจ้าของ คุณจะพบกับคำที่เป็นภาพไม่กี่คนที่จะกลับ ของ บริษัท อย่างเป็นทางการของ shotting ภาพของตัวเองและอัพโหลด ผมเคยเห็นแบตเตอรี่ NP - FR1 กับการทำธุรกรรมต่อกับภาพกลับหัวเป็นของเรา, และตัวอักษรก็น่าจะเป็นในกระจก เชื่อว่าผู้ผลิต 

4.Don ใด ๆ ที่จะให้คุณรับประกัน 2 ปีฟรีสำหรับแบตเตอรี่ Li - ionสำหรับเทคโนโลยีของวันนี้ชีวิตของแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนเป็นเรื่องเกี่ยวกับ 2-3 ปีเพื่อให้รู้ว่าเป็นคุณคิดที่โง่เขลาที่จะนำเสนอการรับประกันฟรี 2 ปีสำหรับแบตเตอรี่ Li - ion 2 ปี?  
5. จนคุณสามารถมองเห็นร้านค้านี้มีความคิดเห็นไม่ดีบางอย่างออนไลน์หรือข้อร้องเรียนบาง แต่เรายังต้องแยกความแตกต่างไม่ว่าจะเป็นความคิดเห็นหรือข้อร้องเรียนที่มีวัตถุประสงค์ นอกจากนี้ยังมีบางส่วนยกเลิกอย่างเป็นทางการเว็บไซต์ของข้อร้องเรียนได้รับเงินโกงเงินซื้อจาก บริษัท ที่จะลบของ บริษัท ฯ ดู"เลว"