วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เกร็ดความรู้ในการซื้อคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ออฟฟิส

ผู้บริหารต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาซื้ออุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดและ up - to - date เป็นไปได้โดยไม่ทำลายงบประมาณ เป็น ผู้บริหารตัวเองมันอาจจะเป็นงานที่ยุ่งยากสำหรับคุณที่จะคิดออกอุปกรณ์ที่ดี ที่สุดที่เป็นไปได้ (ที่ราคาไม่แพง!) ที่สำนักงานของคุณจะต้อง
แรกของทั้งหมดไม่ได้เริ่มต้นการช้อปปิ้งหน้าต่างใด ๆ เว้นแต่สายในงบประมาณสำหรับค่าใช้จ่ายสำนักงานได้รับการจัดตั้ง คุณอาจพบว่าคุณจริงอาจใช้จ่ายน้อยกว่าที่คุณคาดว่าจะเริ่มต้น หรือในส่วนอื่น ๆ ของสเปกตรัมของคุณอาจพบว่าคุณได้วางแผนโดยไม่ได้ตั้งใจที่จะซื้อรายการที่ไปกว่าจำนวนเงินที่จัดสรรจากเงินร้านขายคอมพิวเตอร์
ที่สองของทุกได้รับข้อมูลจากทุกคนในสำนักงานหรืออย่างน้อยพนักงานที่ต้องการแบ่งปันความคิดเห็นของพวกเขา สอบถามพนักงานคนอื่น ๆ ถ้ามีอุปกรณ์ที่จำเป็นต้องเปลี่ยนใด ๆ ตัวอย่างเช่นเครื่องพิมพ์บัตรของ บริษัท ของคุณใช้ ID จะทำงานได้อย่างถูกต้องหรืออาจใช้การปรับรุ่นที่คุณจะต้องซื้อหรือไม่ ? ในกรณีที่เครื่องพิมพ์บัตรประชาชนที่มีจำนวนเพียงพอของบัตรริบบิ้นและรหัสสำหรับการผลิตเพียงพอหรือไม่ คุณไม่อาจทราบคำตอบของคำถามเหล่านี้โดยไม่ต้องขอผู้ที่มีความรับผิดชอบในการใช้เครื่องพิมพ์บัตรพลาสติก นอกจากนี้ยังถามพวกเขาหากเก้าอี้โต๊ะของพวกเขาต้องมีการเปลี่ยนทั้งหมดหรือคงที่เพียงแค่คนงานซ่อมบำรุง
นำสินค้าคงคลังของสิ่งที่จำเป็นมากที่สุดในสำนักงาน ปากกา, เอกสาร, คลิปหนีบกระดาษลวดเย็บกระดาษและ staplers, ราคา Notebook, ปากกาเน้นข้อความและ notepads เหนียวเป็นเพียงตัวอย่างบางส่วนของอุปกรณ์สำนักงานที่มีการใช้เพิ่มขึ้นมาก ที่สุด บางครั้งก็อาจจะรู้สึกเหมือนวัสดุเหล่านั้นไม่สามารถให้ทันกับความต้องการของพนักงานที่ใช้พวกเขาในชีวิตประจำวัน เหล่านี้อาจจะมีที่ด้านบนของรายการวัสดุสำนักงานที่จำเป็นในการที่เป็นสำนักงานของคุณต้องการในปริมาณที่เพียงพอตลอดเวลา
เปรียบเทียบความต้องการเครื่องใช้สำนักงานของคุณไปที่สำนักงานสายค่าใช้จ่ายงบประมาณของคุณ มีความต้องการที่จำเป็นจริงๆ? ตัวอย่างเช่นพนักงานทำต้องเครื่องพิมพ์บัตรใหม่พลาสติกหรือคือสิ่งที่พวกเขาต้องการเพียงแค่? บางทีเครื่องพิมพ์กำลังทำงานอย่างสมบูรณ์ แต่พวกเขาเพียงต้องการบางสิ่งบางอย่างที่ใหม่กว่า บางทีธุรกิจที่สามารถถือออกในการซื้อโต๊ะทำงานสำนักงานใหม่ ถึงแม้ว่าพวกเขาอาจจะล้าสมัยไปแล้วพวกเขายังคงให้บริการจุดประสงค์ของพวกเขาดี
ผู้บริหารทุกคนต้องการสำนักงานของพวกเขาเพื่อให้ดูเรียบร้อยและเป็นมืออาชีพที่เป็นไปได้ อย่างไรก็ตามคุณควรพิจารณาการใช้เงินจากงบประมาณที่จะซื้อของประดับตกแต่งสำนักงาน แต่ขอให้พนักงานหากพวกเขามีภาพวาดหรือรูปแบบอื่น ๆ ของงานศิลปะที่พวกเขาจะไม่ได้ใช้ที่บ้าน พวกเขาอาจจะมีการบริจาคภาพวาดที่ได้รับการเก็บฝุ่นในโรงของพวกเขา นอก จากนี้ยังพบออกมาจากศิลปินท้องถิ่นถ้าใด ๆ ของพวกเขามีความสนใจในการบริจาคหนึ่งชิ้นส่วนของงานศิลปะไปยังสำนักงานในการ แลกเปลี่ยนสำหรับ"พื้นที่โฆษณา." ในสำนักงานบางส่วน คุณอาจจะเห็นชิ้นงานศิลปะที่มีป้ายประกาศใต้ที่มีชื่อของตัวศิลปินเองและ ข้อมูลที่ติดต่อสำหรับผู้ที่อาจจะน่าสนใจในการว่าจ้างศิลปินหรือซื้อหนึ่ง ของเขาหรือเธอชิ้น หากสำนักงานของคุณมักจะมีผู้เข้าชมความคิดของ"การตลาด"งานศิลปะของพวกเขาในสำนักงานของคุณอาจอุทธรณ์ไปยังศิลปิน ในทางกลับกันคุณอาจจะสามารถบันทึกไม่กี่ bucks ในขณะที่ช่วยศิลปินจริงได้รับบาง