วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์

นิติคอมพิวเตอร์จะมีการตรวจสอบของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ทำในระหว่างการสอบสวนความผิดทางอาญา เมื่อตำรวจมองเข้าไปในไฟล์และข้อมูลในเครื่องคอมพิวเตอร์ในระหว่างการสอบสวนพวกเขาจะใช้นิติคอมพิวเตอร์ เป็น ที่ชัดเจนว่าคุณต้องการที่จะดูที่เครื่องคอมพิวเตอร์ผู้ต้องสงสัยเป็นหากพวก เขามีส่วนเกี่ยวข้องในกรณีที่หน่วยสืบราชการลับแฮ็กหรืออุตสาหกรรมที่ใช้ คอมพิวเตอร์จะถูกใช้อย่างแข็งขันที่จะกระทำการก่ออาชญากรรม แต่เหล่านี้จะไม่เรียงลำดับโดยเฉพาะกรณีที่นิติคอมพิวเตอร์จะใช้ . แม้ว่ากรณีฆาตกรรมหรือถูกขโมยที่สงสัยว่ามีการใช้คอมพิวเตอร์อาจมีข้อมูลเกี่ยวกับมันว่าเป็นสิ่งสำคัญที่กรณีที่ คุณไม่เคยรู้ที่คุณอาจพบข้อมูลที่คุณต้องการสำหรับกรณีและเพื่อให้ตรวจสอบในลักษณะที่ทุกอย่างที่พวกเขาสามารถหา
-- สิ่งที่นักนิติคอมพิวเตอร์ดูที่
ข้อมูล ที่บันทึกไว้, ข้อมูล meta และข้อมูลที่ถูกลบ : มีสามชนิดพื้นฐานของข้อมูลที่เครื่องคอมพิวเตอร์ที่ตรวจสอบนิติจะมีลักษณะ ที่เมื่อตรวจสอบเครื่องคอมพิวเตอร์เป็นสิ่งแรกที่เครื่องคอมพิวเตอร์ที่ตรวจสอบนิติจะทำก่อนที่จะตรวจสอบข้อมูลนี้คือเพื่อให้สำเนาของฮาร์ดไดรฟ์ แม้ เพียงแค่มองหาที่ไฟล์บางครั้งสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลหรือข้อมูล meta, และมันเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่มีการใช้ข้อมูลเดิมมีหลักการตรงกันข้ามกับเมื่อ ใช้มันในการสอบสวนความผิดทางอาญา การทำสำเนา ฮาร์ดไดรฟ์ของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ช่วยให้ผู้ตรวจสอบไปผ่านข้อมูลทั้งหมด โดยไม่ต้องกังวลว่าเขาจะมีหลักฐานการปลอมแปลงที่อาจเกิดขึ้นข้อมูลที่บันทึกไว้เป็นข้อมูลที่ปกติเข้าถึงได้บนฮาร์ดไดรฟ์ใด ๆ มันเป็นข้อมูลที่ถูกบันทึกลงในฮาร์ดไดรฟ์ ซึ่ง รวมถึงสิ่งเช่นเอกสาร, imagages บันทึกอินเทอร์เน็ตไฟล์โปรแกรม, ฯลฯ นี้เป็นข้อมูลที่ง่ายที่สุดที่จะมองเพราะเกี่ยวข้องกับการทำงานไม่มีการ พิเศษในการเข้าถึงไฟล์เหล่านี้ บางครั้งอาจจะมีไฟล์ ที่ซ่อนอยู่ภายในหลายโฟลเดอร์หรือโดยใช้ชื่อไฟล์สับสนด​​ังนั้นการตรวจสอบจะ ต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อให้แน่ใจว่าอะไรสำคัญกับกรณีที่พบ ไฟล์ยังสามารถใช้รหัสผ่านที่จะป้องกันบางครั้งซึ่งจะทำให้มันยากขึ้นสำหรับนักที่จะเปิดให้พวกเขาอ่านพวกเขา ตรวจสอบนิติคอมพิวเตอร์มีการฝึกอบรมจะได้รับรอบชนิดเหล่านี้ของบล็อกข้อมูล meta เป็นข้อมูลที่มาพร้อมกับข้อมูลที่บันทึกไว้ เป็นข้อมูลที่จะบอกคุณเกี่ยวกับ DAT ที่บันทึกไว้เช่นเมื่อแฟ้มถูกสร้างขึ้นเมื่อมันถูกแก้ไขล่าสุดและเมื่อมันเป็นครั้งสุดท้าย นี้จะบอกเราเมื่อสิ่งที่ถูกสร้างขึ้นเมื่อบุคคลที่ได้สร้างไฟล์ที่ถูกใช้มันและถ้าเขาได้ทำการเปลี่ยนแปลงใด ๆ กับมัน นี้จะมีประโยชน์เท่าที่จะสามารถช่วยทำให้ระยะเวลาในการตรวจสอบข้อมูลที่กำลังมองหาที่และตรงกับข้อมูลสำหรับใช้กับกรณีที่ข้อมูลที่ถูกลบเป็นข้อมูลที่ไม่ได้รับการบันทึกไว้ในคอมพิวเตอร์หรือได้รับการลบออกจากคอมพิวเตอร์ คุณไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลเหล่านี้เพิ่งผ่านการใช้งานปกติของเครื่องคอมพิวเตอร์ มันต้องใช้ซอฟต์แวร์พิเศษหรือวิธีการพิเศษไปเป็นฮาร์ดไดรฟ์และมองไปที่มันเมื่อแฟ้มถูกลบออกจากคอมพิวเตอร์มันเป็นจริงไม่ได้เอาออกจากฮาร์ดไดรฟ์ แฟ้มจะถูกเก็บไว้ในสถานที่เดียวกันกับมันก็คือ สิ่งที่เป็นจริงเกิดขึ้นเป็นที่เครื่องคอมพิวเตอร์จะถูกบอกว่าไฟล์นี้ไม่ได้อยู่และมันจะทำหน้าที่เป็นถ้ามันไม่ได้ คุณไม่สามารถมองไปที่แฟ้มที่ถ้าคุณเป็นเพียงการมองผ่านข้อมูลที่บันทึกไว้เนื่องจากคอมพิวเตอร์จะไม่เห็นมันเป็นบันทึกข้อมูล แต่ถ้าคุณข้ามสิ่งที่คอมพิวเตอร์คิดเกี่ยวกับข้อมูลและเท่านั้นดูที่ข้อมูลดิบที่คุณจะสามารถดูไฟล์ยังคงมีมีปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าเป็น เนื่องจากคอมพิวเตอร์ที่ไม่คิดว่าไฟล์ที่มีผู้ใดมากขึ้นก็มีปัญหาการใส่ข้อมูลใหม่ที่มีข้อมูลที่ถูกลบคือไม่มี หากเกิดเหตุการณ์นี้แล้วไฟล์จะถูกลบและคุณจะไม่สามารถที่จะมองไปที่มัน บาง ครั้งข้อมูลใหม่ไม่สมบูรณ์เขียนมากกว่าข้อมูลที่ถูกลบแม้ว่าและผู้ตรวจสอบ บางครั้งสามารถยังคงเห็นร่องรอยของข้อมูลที่ถูกลบในฮาร์ดไดรฟ์ มัน คล้ายกับเมื่อคุณเทปเทป VHS เก่าบางครั้งการแสดงเก่าหรือสิ่งที่คุณได้บันทึกเทปก่อนที่จะปรากฏขึ้นทุก ขณะนี้แล้วเนื่องจากการบันทึกเทปรายการใหม่จะไม่รวม ร่องรอยเหล่านี้สามารถให้ผู้ตรวจสอบความคิดของสิ่งที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ที่มีการลบและบางครั้งสามารถให้ตัวชี้นำเป็นไปทำไมมันถูกลบ
-- นิติคอมพิวเตอร์ที่กำลังเติบโต
เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ยังคงเป็นสิ่งที่สำคัญมากในอเมริกานิติคอมพิวเตอร์จะยังคงเติบโตเป็นอย่างดี มอง ไปที่ข้อมูลสามารถนำไปสู่​​ข้อมูลที่จะไม่ได้พบได้ผ่านวิธีการอื่น ๆ ของการสอบสวนและพิสูจน์ที่มีประโยชน์มากในหลายกรณีความผิดทางอาญาที่แตกต่าง กัน