วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2554

DIY ซ่อมเครื่องคอมพิวเตอร์ปริ้นเตอร์


ดังต่อไปนี้เป็นขั้นตอนที่จะช่วยให้คุณสามารถซ่อมแซมทุกประเภทของเครื่องพิมพ์คอมพิวเตอร์ :

ในประเภทของปัญหาเครื่องพิมพ์ใดจะแนะนำอย่างสูงในการอ้างถึงคู่มือการใช้ หากคุณพบว่าการเรียงลำดับของรหัส popping ขึ้นบนหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือเครื่องพิมพ์ใด ๆ แล้วคุณควรดูที่คู่มือการใช้เพราะการใช้โดยทั่วไปมีข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับทุกประเภทของรหัสข้อผิดพลาดถ้าคุณไม่สามารถพบคู่มือการใช้แล้วไม่มีปัญหาเพียงแค่ค้นหารหัสข้อผิดพลาดเหล่านี้บน Google และคุณจะมาในทุกข้อมูลที่คุณต้องการ


ในขณะที่คุณยังสามารถตรวจสอบข้อมูลของผลิตภัณฑ์ที่ให้ไว้ที่เว็บไซต์ของผู้ผลิต Printer ของคุณเองที่ โดยทั่วไปเว็บไซต์ที่มีตัวเลือกในการแก้ไขปัญหาที่แตกต่างกันและคุณสามารถตรวจสอบพวกเขาเพื่อที่จะหาทางแก้ปัญหา


สิ่งแรกที่คุณสามารถทำได้ถ้าคุณไม่ได้รับการเรียงลำดับของข้อผิดพลาดของสัญญาณจากเครื่องพิมพ์และเครื่องคอมพิวเตอร์ใด ๆ คือการตรวจสอบการเชื่อมต่อระหว่างสองอุปกรณ์เพราะบางครั้งการสูญเสียลวดอาจทำให้เกิดปัญหา ดังนั้นคุณควรตรวจสอบการเชื่อมต่อระหว่างพวกเขาทั้งหมดเพื่อให้มั่นใจว่าไม่มีการสูญเสียการเชื่อมต่อ คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องพิมพ์นั้นได้รับการส่งสัญญาณจากเครื่องคอมพิวเตอร์


อีกปัญหาที่พบบ่อยมากที่คุณควรระวังคือกระดาษติดขัด บางครั้งถ้ากระดาษที่ไม่ได้ใส่อย่างถูกต้องในเครื่องพิมพ์มันติดขัดขึ้นมาซึ่งปฏิเสธการพิมพ์ ทั้งหมดที่คุณต้องทำในที่นี้คือการเปิดหัวและดึงออกจากกระดาษที่ติดอยู่ในนี้มันอาจจะชัดเจนกระดาษติดขัด


ทุกขั้นตอนดังกล่าวข้างต้นสามารถช่วยคุณแก้บางส่วนของปัญหาเครื่องพิมพ์ที่ง่ายที่สุดที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน ขั้นตอนเหล่านี้จะไม่ช่วยคุณในกรณีที่มีปัญหาด้านเทคนิคกับเครื่องพิมพ์ ในกรณีที่มีข้อผิดพลาดทางเทคนิคในการเครื่องพิมพ์ที่มีแล้วคุณจะต้องได้รับในการติดต่อกับคอมพิวเตอร์เครื่องพิมพ์ซ่อมแซมให้บริการ ซ่อมคอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ผู้ให้บริการยังให้บริการซ่อมเครื่องพิมพ์และคุณสามารถหาพวกเขาออนไลน์เช่นกัน