วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ราคาสำหรับ Dell Streak 7 Tablet

ราคาคอม
4G แท็บเล็ตแรกที่เปิดใช้งานจาก T - Mobile จะพร้อมสำหรับการเปิดตัวพร้อมกับริ้ว 7 เม็ดที่ถูกของ Dell ราคาน่าอัศจรรย์โดย บริษัท ฯ ข้อกำหนดและการกำหนดราคาถูกแสดงในเว็บไซต์ที่มีจำนวนมากที่ขาดหายไปป้ายราคาเพราะของมันถูกในด้านล่างสุดของหน้าเว็บ แนว 7 ของ Dell ราคาแท็กแท็บเล็ตได้รับการรั่วไหลและเป็นราคาที่งามที่ $ 330 4G แท็บเล็ตแรกที่เปิดใช้งานมาพร้อมกับบางส่วนของคุณสมบัติที่ดีทำให้มันน่าตื่นเต้นสำหรับลูกค้าที่จะได้ไปที่มัน

ลูกค้าสามารถมีทางเลือกในการซื้อ Dell ริ้ว 7 กับสามงวดเป็นรายเดือนเท่ากับเป็นต่อแหล่งที่มาของข่าว หนึ่งได้เพื่อให้การชำระเงินลงจาก 82.50 $ และเงินส่วนที่เหลือจะต้องจ่ายในงวด 3จำนวนเดียวกัน เม็ดราคาน่าอัศจรรย์มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลของ NVIDIA Tegra Core 2คู่และในขนาด 7 นิ้วหน้าจอ WVGA กับกอริลลาสัมผัสแก้ว หน่วยประมวลผลหลักคือค่อนข้างมีความสามารถในการทำงานแสดง มันจะทำงานใน Android 2.2 มีความเป็นไปได้จากรังผึ้งปรับปรุงทันทีที่มีการเปิดตัว
ดูเหมือนว่าเดลล์มีความสนใจในการบอกของผู้ใช้ Android ที่แท็บเล็ตของริ้ว 7 เป็นไปเพื่อเสนอทุกอย่างจากการเล่นเกมเพื่อการท่องเว็บในการจัดการกับเครือข่ายทางสังคมทุกความต้องการของคุณ ตามธรรมชาติมีมากมายของ Android, อื่น ๆ ของ Android apps, และส่วนติดต่อผู้ใช้เดียวกันกับที่เราเคยเห็นในแนวของ Dell ที่ 5 ในการโฆษณานี้โดยเฉพาะของราคาคอม

 
แท็บเล็ตของ Dell streak7 สามารถทำงานร่วมกับเครือข่าย HSPA + ของ T - Mobile และยังมีคุณสมบัติของ WiFi และ Bluetooth การเชื่อมต่อ แท็บเล็ตให้ผู้ใช้ที่มีกล้องสองตัวจาก 1.3 และกล้อง 5 ล้านพิกเซลหน่วยความจำ inbuilt เป็น 16 GB พร้อมช่องเสียบหน่วยความจำขยายได้ถึง 36 กิกะไบต์ T - Mobile นำเชียร์ในตลาดแท็บเล็ตกับแท็บเล็ตใหม่นี้