วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2554

สืบสวนนิติคอมพิวเตอร์ : ตรวจสอบหลักฐานเสมือนจริงในศตวรรษที่ยี่สิบเอ็ด

นิติคอมพิวเตอร์อาจเสียงเหมือนแนวคิดสำหรับละครโทรทัศน์ต่อไปที่จะปฏิบัติตาม CSI และกฎหมายและการสั่งซื้อ แต่มันเป็นความเป็นจริงในชีวิตประจำวันในด้านเทคโนโลยีการขับเคลื่อนของวันนี้โลกแม้ว่าความเป็นจริงไม่ค่อยมีคนรู้จักไกลหลังการพัฒนาซอฟต์แวร์เองและเครือข่ายบริการโฮสติ้งตรวจสอบคอมพิวเตอร์วาทศิลป์เป็นเช่น investigators เอกชนสมัย​​ใหม่ในโลกของคอมพิวเตอร์พวกเขามักจะทำงานกับข้อมูลที่เป็นความลับในการตั้งค่าส่วนตัวการรักษาความปลอดภัย มีเหตุไม่มีทางกายภาพของ แต่ฮาร์ดไดรฟ์สามารถโฮสต์เหตุเสมือนที่ตรวจสอบไม่สามารถรอให้แตกเปิดนิติคอมพิวเตอร์ยังคงเป็นที่ค่อนข้างใหม่ -- และวิธีการเย็น -- แนวคิด ดังนั้นสิ่งที่ว่ามันคือทั้งหมดเกี่ยวกับ?
 
นิติคอมพิวเตอร์ทำหน้าที่สืบสวนสอบสวนเพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจและกฎหมายในหลายอุตสาหกรรมโดยทั่วไปภาคที่อาศัยข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ใด ๆ บริษัท กฎหมาย, หน่วยงานราชการ บริษัท , องค์กรและสถาบันการศึกษาเกณฑ์ความช่วยเหลือของที่ปรึกษาทางกฎหมายของคอมพิวเตอร์ในคดีแพ่งและทางอาญาทั้งจำทั้งปรับ ตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ได้รับการฝึกฝนอย่างมากที่จะเข้าใจความซับซ้อนของการกู้คืนข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ที่ดูเหมือนว่าจะมีถูกลบไปแล้ว หรือมีมันได้หรือไม่นั่นคือสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการดำเนินการอาวุโสและคอมพิวเตอร์นิติเวชตรวจสอบไมค์เนลสันการทำงานเพื่อหาทุกวันที่เทคโนโลยี Miles, บริษัท ไอทีชั้นนำในภาคใต้ของรัฐนิวเจอร์ซีย์ ไมค์เป็นผู้ดูแลโครงการวาทศิลป์จำนวนมากตั้งแต่ต้นจนจบและนำความมั่งคั่งมหาศาลจากความเชี่ยวชาญของทีมงาน Miles เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์วาทศิลป์ เขาตอบคำถามต่อไปนี้เพื่อหลั่งน้ำตาแสงบางเกี่ยวกับเรื่องลึกลับนี้ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของคุณในนิติคอมพิวเตอร์, เป็นที่ท้าทายที่สุดที่คุณเผชิญอยู่ในสายของคุณทำงานอะไร
 
ที่ท้าทายที่สุดคือการทำให้ขั้นตอนของการเป็นกรณีที่นิติแต่ละที่ชัดเจนและรัดกุม เราต้องการให้แน่ใจว่าลูกค้าของเรารู้ว่าสิ่งที่เป็นกรณีทางกฎหมาย entails และวิธีการที่ซับซ้อนมันอาจจะเป็นแม้การตรวจสอบขั้นพื้นฐานที่สุดสามารถจะมีความยาวและซับซ้อน หลายขั้นตอนจำเป็นจะต้องดำเนินการอย่างถูกต้องเอกสารภาพและวิเคราะห์อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ในการรักษาห่วงโซ่ของการดูแลและปฏิบัติตามวิธีปฏิบัติที่ดีที่สุด เป้าหมายของเราที่ห่าง Technologies เป็นเพื่อให้ลูกค้าของเรามีความสุขและทราบดีระยะเวลาที่คุณจะกล่าวว่ากรณีที่เครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้วาทศิลป์เฉลี่ยตั้งแต่ต้นจนจบ?
 
ดีเมื่อมันมาถึงนิติคอมพิวเตอร์มีจริงๆไม่มีกรณี"เฉลี่ย" แต่ละกรณีมีการบิดเอกลักษณ์ของตัวเองหรือสปินและนำเสนอความท้าทายที่แตกต่างกันและการร้องขอ ตัวอย่างเช่นกรณีหนึ่งอาจเกี่ยวข้องกับการส่งออกอีเมลหรือการกู้คืนรายการที่ถูกลบ กรณีอื่นอาจเกี่ยวข้องกับการโจมตีเครือข่ายและการเข้าถึงข้อมูลที่ไม่พึงประสงค์ แต่ละกรณีมีความเป็นเอกลักษณ์และแต่ละกรณีจะถือว่ามีความสำคัญสูงสุดกิโลเมตรเทคโนโลยีมุ่งมั่นเพื่อตอบสนอง 10 วันทำการ แต่ที่ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลาย ๆ บางส่วนของปัจจัยเหล่านั้นอาจรวมถึงขนาดและจำนวนของเครื่องจักรหรือไดรเวอร์ที่เกี่ยวข้องในกรณีที่สิ่งที่ดูเหมือนจะตอบสนองจากลูกค้าตามปกติหลังจากที่คุณดำเนินการสอบสวนทางนิติวิทยาศาสตร์ของพวกเขา
 
การตอบสนองจะกระตือรือร้นทั่วไป แต่มันขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราพบ หากผลการแสดงลูกค้าของพวกเขาได้โกหกหรือมันไม่ได้เกิดขึ้น"เพียงครั้งเดียว"แล้วพวกเขามักจะขอบคุณสำหรับความจริง แต่รู้ว่าพวกเขามีเรื่องอื่น ๆ ทั้งหมดที่จะจัดการกับในการให้บริการทางนิติวิทยาศาสตร์ที่คุณนำเสนอสิ่งที่ทำให้ส่วนใหญ่ของการทำงานของคุณหรือไม่
 
โดยทั่วไปการตรวจสอบทางนิติเวชและกู้คืนข้อมูลเป็นสิ่งที่ผมมักจะทำงาน แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้การตรวจสอบอีเมลและกู้คืนข้อมูลที่ได้รับหัวข้อร้อน แต่ละกรณีเป็นเอกลักษณ์ที่ซับซ้อนและท้าทายและนั่นคือสิ่งที่ทำให้งานนี้เพื่อให้น่าสนใจ ทุกคนที่เทคโนโลยี Miles, รวมทั้งตัวเองมีความภูมิใจมากที่มีประสบการณ์ทีมงานคอมพิวเตอร์ของเรามีการฝึกอบรมอย่างดีและได้รับการรับรองทางกฎหมายสามารถจัดการที่ซับซ้อนมากที่สุดคดีทางนิติเวช