วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2554

การประดิษฐ์ของเครื่องคอมพิวเตอร์

แม้ว่าจะมีหลายคนที่เป็นรายได้ที่จะมีการคิดค้นเครื่องคอมพิวเตอร์ปัญหายังคงแย้งมาก คอมพิวเตอร์เป็นเครื่องและปรากฏการณ์ที่ตัวเอง ตั้งแต่ศตวรรษที่ 20 กลางคอมพิวเตอร์ได้กวาดทุกอย่างไว้เพื่อเรียกคืนเป็นศูนย์กลางของชีวิตของเรา ในการกระทำที่เราสามารถพูดได้ว่าโลกได้กลายเป็นคอมพิวเตอร์ มันอาจจะยากที่จะอธิบายผลกระทบของคอมพิวเตอร์ในโลก แต่เป็นที่ชัดเจนว่ามันเป็นปรากฏการณ์ในทางที่มันได้เปลี่ยนชีวิตของเรา (So​​masekher, 2008) จากบ้านของเราในการทำงานและสถานที่สังคมของเราไปทุกที่เราทำเรามีการใช้คอมพิวเตอร์ อย่างไรก็ตามปัญหาหลักคือที่จริงการคิดค้นเครื่องคอมพิวเตอร์? ในกระดาษนี้เราจะไปทบทวนปัญหานี้มีหนามอีกครั้งเพื่อหาพื้นดินบางส่วน มันจะกลายเป็นที่ชัดเจนว่าผู้ที่มีความคิดที่จะมีการคิดค้นเครื่องอาจไม่จริงจะเป็นหนึ่ง แม้ว่าจะมีหลายคนที่เป็นรายได้ที่จะมีการคิดค้นเครื่องคอมพิวเตอร์ปัญหายังคงแย้งมากการประดิษฐ์ของเครื่องคอมพิวเตอร์
ใช้ ที่เพิ่มขึ้นของเครื่องคอมพิวเตอร์ในโลกสมัยใหม่ตั้งแต่ศตวรรษที่ 20 กลางมาพร้อมกับคำถามจำนวนมากเกี่ยวกับที่จริงๆคิดค้นเครื่องมายากล ไม่มีหนึ่งก่อนที่มีความสนใจจริงๆในการที่อ้างว่าได้คิดค้นเครื่อง ถึงวันที่มันยังคงแย้งมากกว่าที่ควรจะมีเครดิตกับการสร้างปรากฏการณ์ของโลก การอภิปรายจะทำให้เสียใจบิลเกตส์กับเด็กสก็อต McNeally ที่มองไปที่ค่าจ้างต่อสู้ขมมากกว่าไมโครซอฟท์ตุ๊กตา อย่างไรก็ตามมีข้อโต้แย้งที่แตกต่างกันเกี่ยวกับการกำเนิดของคอมพิวเตอร์ สำหรับการจะอ้างว่าคอมพิวเตอร์ของโลกได้ถูกใช้ในกรณีที่กว้าง แต่ความหมายที่แท้จริงคือการตกเป็นเปลี่ยนในโลก "แต่ ในปัจจุบันผมคิดว่ามันจะดีกว่าเพื่อสำรองคำว่า"คอมพิวเตอร์"สำหรับชนิดของ เครื่องที่มี swept ทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ในเส้นทางของ : เครื่องคอมพิวเตอร์ที่คุณกำลังอ่านหน้านี้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ด้วยระบบ ดิจิตอล"ที่เก็บไว้ภายในโปรแกรมแก้ไข . ""(Turing.org, 2008) อาร์กิวเมนต์ของพวกเขาเป็นศูนย์กลางในสองตัวเลขที่เป็นจริงแม้ว่าจะเป็น บรรพบุรุษของปรากฏการณ์คอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย การ ต่อสู้ครั้งนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับเจ Preper Eckert, John Mauchly ของ ENIAC ชื่อเสียงและ John Atanasoff ที่เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย การ ต่อสู้มากกว่าการคิดค้นเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ตั้งอยู่อย่างเต็มที่ในสาม สุภาพบุรุษที่เรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลงชีวิตของมนุษย์ในทางที่ไม่เคยมา ก่อน ให้เราดูที่การรับรองของแต่ละบุคคล (คา ร์ลอ, 1997) เรียกร้อง Atanasoff rolls กลับไปปี 1930 เมื่อเขาได้ขับรถที่ความเร็ว 100 ลงที่ถนนในไอโอวาแล้วไปที่บาร์และดื่มสก๊อตสามสีเข้มและน้ำ แล้วเขาก็มียูเรกา เขา เข้าใจสิ่งที่จะทำอย่างไรกับฐาน 2 ของเขาและมันก็เป็นเวลาที่เมื่อเขา jotted บนผ้าเช็ดปากค๊อกเทลเป็นสิ่งประดิษฐ์ของเขาซึ่งวางหลักการพื้นฐานของ คอมพิวเตอร์ในปัจจุบัน มันน่าสนใจจริงๆวิธีการคำนวณความรู้ที่ทันสมัย​​ถูกเก็บรักษาไว้บนผ้าเช็ดปากค๊อกเทลในทางของเขากลับ Atanasoff แล้วได้เงิน 650 $ ในปี 1939 และสร้างเครื่องคอมพิวเตอร์ของเขา Berry Atanasoff ซึ่งอาจดำเนินการในการดำเนินการหลังจาก 15 วินาที แล้วเรื่องที่ได้รับความสนใจมากขึ้น (หลาย, 1997)
ในปี 1940 เขาเข้าร่วมบรรยายในการมีเครื่องคอมพิวเตอร์แบบอะนาล็อกโดย Mauchly ที่รู้สึกตื่นเต้นในการหาใหม่ของเขา Atanasoff เชิญ Mauchly เป็นเวลาห้าวันในปี 1941 Mauchly และ swiped ความคิด Atanasoff Mauchly กลายเป็นนักวิจัยที่มหาวิทยาลัยเพนซิลวาเนียในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองและ Eckert ได้ร่วมกับพวกเขาสร้าง ENIAC ซึ่งกลายเป็นที่มีชื่อเสียงมากในขณะที่ Atanasoff ABC รื้อถอนเป็น ENIAC สามารถทำงานห้าพันการดำเนินงานในหนึ่งสองและได้รับกับความสนใจของสื่อมาก
Mauchly และ Eckert ได้สิทธิบัตรสำหรับเครื่องและเริ่ม UNIVAC แต่การต่อสู้เพียงแค่เริ่มต้น มั่นใจมีการต่อสู้ในศาลที่มีการเรียกร้องที่ Mauchly และ Eckert ได้จำลองแบบ ABC และ Atanasoff จึงควรจะให้เครดิตกับสิทธิบัตร (Smillie, 2003) มีหลักฐานเพียงพอที่จะได้และให้ศาลยกเลิกสิทธิบัตร แต่ผู้ที่ได้คิดค้นจริงๆคอมพิวเตอร์ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ที่ทันสมัย​​หรือไม่ Mauchly ไม่ทำซ้ำความคิดจริงๆ Atanasoff? ABC ไม่ได้จริงๆทำงานและวิธีการนี​​้สามารถพิสูจน์? มีคำถามมากมายที่จะตอบเป็น แต่เหล่านี้สองคนไม่เคยถูกประดิษฐ์ของคอมพิวเตอร์ พวกเขาเพียงแค่ทำงานในสิ่งที่คนอื่นเคยทำมาก่อนพวกเขา ไม่มีใครรู้ว่าระหว่างสองที่จริงๆคิดค้นเครื่อง แม้ว่า Atanasoff อาจจะมีเครดิตกับการสร้างรูปแบบที่ทันสมัย​​ของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีเขามีความคิด? นอก จากนี้เรายังได้เรียนรู้ว่า Atanasoff ได้เข้าร่วมการบรรยายเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ดิจิตอลที่ทันสมัย​​ซึ่งได้รับการ สอนโดย Mauchly เกี่ยวกับสิ่งประดิษฐ์ใหม่ของเขา สิ่งที่ได้คิดค้น Mauchly และจริงๆคือมันใหม่ได้หรือไม่ อาจจะทั้งสองคนได้มาด้วยความคิดเดียวกันกับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย​​หรือไม่ ไม่มีจริงๆรู้ แต่ความจริงก็คือเราไม่ทราบว่าใครระหว่างสองได้สร้างเครื่องคอมพิวเตอร์
แต่ทั้งสองไม่สามารถสร้างได้ด้วยการมีการคิดค้นเครื่อง ลึกลับรอบการประดิษฐ์ของพวกเขาสามารถ traced กลับไปที่งานก่อนหน้าของ Charles Babbage ในยุค 1840 ที่มีมากับเครื่องมือวิเคราะห์แรก (Turing.org, 2008) เครื่องมือวิเคราะห์นี้อาจจะให้เครดิตกับที่มีการออกแบบที่เป็นจริงครั้งแรกของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย เครื่อง ยนต์ไม่ได้จริงๆรวมองค์ประกอบที่กำหนดเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย​​ แต่มันก็เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ดีจากที่อื่น ๆ ขยายความรู้ของตน ถ้า เราโต้เถียงเกี่ยวกับสิ่งประดิษฐ์ของ Atanasoff Mauchly และ, พวกเขาอยู่ในบรรทัดเดียวกันกับไซน์ Babbage เครื่องอิเล็กทรอนิพวกเขาขาดความคิดที่สำคัญเช่นในเครื่อง Babbage พวก เขายังคงใช้ล้อเกียร์และพวกเขาใช้หลักการเดียวกันของการเป็นเครื่องจักรที่ จะดำเนินการเลขคณิตและจัดให้มีการคำแนะนำที่ถูกเข้ารหัสในรูปแบบอื่นและเก็บ ไว้ที่อื่นแล้วเพื่อที่จะทำให้การทำงานของเครื่องจักร เนื่องจากพวกเขาไม่ขยายหลักการของ Babbage นั้นเราสามารถ Babbage เครดิตกับที่มีการคิดค้นเครื่องคอมพิวเตอร์ เครดิต (Schultz, 2006) ในการพัฒนาเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย​​กับโปรแกรมแก้ไขภายในไปที่อลันทัว ริงแม้ว่าเขาจะยังขยายตัวในงานที่ทำก่อนหน้านี้ข้อสรุป
คอมพิวเตอร์สามารถอธิบายเป็นปรากฏการณ์อันเนื่องมาจากผลกระทบต่อชีวิตของเราเป็น มันมีการเปลี่ยนแปลงชีวิตของเราในวิธีที่ดี ปัญหา ของการกำเนิดของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ยังคงเป็นเรื่องการเก็งกำไรกับการ ต่อสู้ระหว่าง Atanasoff Mauchly และในปี 1930 ที่ปี 1940 และจะกล่าว T ได้มีการพัฒนาเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย ในมุมมองของการหลอกลวงและความลึกลับที่ล้อมรอบสองเราสามารถพูดได้ว่าพวกเขาไม่สามารถให้เครดิตกับที่มีการพัฒนาเครื่องจักรที่ทันสมัย นี้เป็นเพราะพวกเขาใช้หลักการเดียวกันกับการพัฒนาโดย Babbage ใน 1840