วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เมาส์ Lamborghini จาก ASUS สุดหรู!!!

สาวกรถซุปเปอร์คาร์ลัมโบร์กินี้ห้ามพลาดเด็ดขาด กับเมาส์ไร้สายจาก ASUS ที่ออกแบบมาอย่างประณีตเป็นพิเศษในคอนเซ็ปต์ของรถซุปเปอร์คาร์สุดหรูอย่าง Lamborghini งานนี้เรียกได้ว่าเป็นที่ถูกอกถูกใจคนรักลัมโบร์กินีกันเลยทีเดียว
จากรถซุปเปร์คาร์สุดหรูอย่าง Lamborghini  มาสู่อุปกรณ์คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คที่ดีไซน์ออกมาได้อย่างสวยงาม หรูหรา แฝงไปด้วยความดุเหมือนกระทิงผู้สง่างาม เรียกได้ว่าดึงอารมณ์จากรถมาลงสู่เม้าส์ได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว จากรุ่นที่แล้วที่เราเอามาลงให้ได้ชมเชื่อว่ารุ่นนี้หลายคนก็คงไม่พลาดที่จะเป็นเจ้าของเจ้าเม้าส์ลัมโบร์กินีรุ่นนี้อย่างแน่นอน



ว่าแล้วเรามาดูคุณสมบัติของเมาส์ตัวนี้กันบ้างนะครับ ด้วยขนาดเพียง 106 x 68 x 36 มิลลิเมตร และการออกแบบอย่างหรูหราแฝงไปด้วยความดุเดือดตามสไตล์ของ Lamborghini ใช้ดำเพื่อให้ความรู้สึกที่หนักแน่น และสีขาวให้ความรู้สึกมีระดับ ตัวเมาส์ใช้คลื่นความถี่ในการส่งสัญญาณ 2.4GHz ทำให้สามารถส่งสัญญาณไปได้ไกลถึง 10 เมตร นั่นก็หมายความว่าสำมารถใช้งานได้ในระยะ 10 เมตรกันเลยทีเดียว ด้านตัวเซ็นเซอร์ในการจับพื้นผิวจะเป็นแบบ Optical ความละเอียดอยู่ระหว่าง 800 ถึง 2,500 dpi ปุ่มบนตัวมีด้วยกันทั้งหมด 7 ปุ่ม แถมออกแบบให้ scroll wheel เป็นลายล้อรถของลัมโบร์กินีได้อย่างสวยงาม

อยากรู้กันแล้วใช่มั้ยว่าเม้าส์ตัวนี้ราคาเท่าไร สำหรับราคาไม่แพงอย่างที่คิดเลย เพียงแค่ €38 หรือ 1,600 บาทโดยประมาณเท่านั้น
ขอบคุณข้อมูลจาก ราคาคอมพิวเตอร์ เชียงใหม่