วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2554

การตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของคุณคู่สมรส

แตะที่โทรศัพท์มือถือดูเหมือนสิ่งชั่วร้ายให้กับคนส่วนใหญ่ แต่เวลาที่คุณ gotta ทำสิ่งที่คุณ gotta ทำ การสอดแนมในโทรศัพท์มือถือที่มีเซลล์ซอฟต์แวร์สอดแนมโทรศัพท์สามารถที่ดีสำหรับบางสิ่งบางอย่าง มันสามารถช่วยให้คุณติดตามเพื่อน folks, หรือแม้กระทั่งพนักงานในแต่ละขั้นตอนที่แตกต่างกันและระดับที่สามารถช่วยป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นและแม้กระทั่งโศกนาฏกรรม เซลล์ซอฟต์แวร์สอดแนมโทรศัพท์สามารถใช้ในการมองไปที่ข้อความสอดแนมในการสนทนาโทรศัพท์มือถือและแม้กระทั่งติดตามเพื่อนคนในครอบครัวของคุณหรือพนักงานของผ่าน Google Maps พร้อมสูงคุณสมบัติเทคโนโลยีจีพีเอส 
ก่อนปิดหากคุณเป็นเจ้าของ บริษัท และต้องติดตามของพนักงานของคุณนั้นมีกฎไม่กับคุณมีการติดตามการรับเซลล์ที่มีซอฟต์แวร์สอดแนมนี้ถ้าคุณเองและเปลือกออกสำหรับโทรศัพท์มือถือที่พวกเขาจะใช้เป็น ดังนั้นหากคุณกำลังสงสัยว่าพวกเขาจะไปเมื่อคุณส่งพวกเขาออกในงานในชีวิตประจำวันแล้วองค์ประกอบจีพีเอสอย่างแท้จริงจะมาในมีประโยชน์เมื่อการติดตามพวกเขา นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการมองเห็นสิ่งที่พวกเขาจะ texting หรือฟังสิ่งที่พวกเขาพูดคุยเกี่ยวกับนอกจากนี้ยังอาจมาในที่มีประโยชน์และช่วยคุณประหยัดเงินในหลายวิธีมาก 
การสอดแนมบนโทรศัพท์มือถือโทรพร้อมกับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่บ้านของคุณง่ายกว่าที่คุณเชื่อ วันนี้มีโปรแกรมสำหรับ Smartphone ของคุณสำหรับอะไรก็ได้ที่คุณสามารถตั้งครรภ์จาก ไม่ว่าคุณจะมี Blackberry, iPhone หรือแล้วแต่ของโทรศัพท์มือถือจำนวนมากที่ครอบคลุมโดยองค์กรปฏิบัติการ Android คุณจะได้รับนี้โทรศัพท์มือถือซอฟแวร์การเฝ้าระวังกับการดาวน์โหลดปราศจากปัญหา 
คุณอาจจะคิดดีสิ่งที่ฉันจะทำอย่างไรกับซอฟต์แวร์นี้และจะเป็นกฎหมายสำหรับฉันที่จะสืบในอื่น ๆ คนโทรศัพท์มือถือ? ส่วนใหญ่ถ้าคุณจะจ่ายเงินสำหรับโทรศัพท์มือถือแล้วมันจะปรับได้อย่างสมบูรณ์ ดังนั้นคุณจึงสามารถใช้ในการติดตามของพันธมิตรหรือครอบครัวของคุณและยังได้สังเกตเห็นคนงานของคุณที่มีโทรศัพท์มือถือที่ซื้อมาโดยคุณ 
นี้ซอฟต์แวร์แบบใหม่ร้อนช่วยให้คุณสามารถสอดแนมในโทรศัพท์มือถือ, ทันทีที่การสื่อสารข้อความและอื่น ๆ นอกจากนี้ยังพบพวกเขาโดยวิธีการในเชิงลึกที่จีพี​​เอสได้รับการสนับสนุนโดย Google Maps คุณอาจจะมีพนักงานที่ใช้ยานพาหนะของ บริษัท และโทรศัพท์มือถือและการเดินทางเป็นจำนวนมากสำหรับ บริษัท ของคุณ ถ้าคุณต้องการให้แท็บที่พนักงานตรงนี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ overpaying สำหรับระยะและค่าใช้จ่ายปฏิบัติการพิเศษที่นายจ้างอาจจะมีการรับผิดชอบมากกว่านี้เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมเพื่อช่วยให้คุณติดตามเพื่อให้แน่ใจการทำงานของพนักงานจะถูกโดยตรงกับ สิ่งที่เขาหรือเธอจะอ้างว่าคุณเป็นหนี้พวกเขา 
เป็นตัวอย่างพิเศษของเมื่อโทรศัพท์มือถือซอฟต์แวร์นี้การเฝ้าระวังบางทีอาจจะมาในที่เป็นประโยชน์ในการติดตามของคนหนุ่มสาวที่อาจจะมีการเริ่มต้นที่จะออกไปในวันหรือแม้กระทั่งไปยังบุคคลที่ ดูข้อความของพวกเขาและสายอาจบางทีมันช่วยให้คุณนำไปสู่​​ปัญหาหยุดชะงักก่อนที่มันจะเกิดขึ้นเพื่อช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงปัญหาในอนาคตบาง