วันจันทร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2554

เดอะซิสเต็มลำปาง ขายส่ง และเช็คราคาคอมพิวเตอร์ ราคาNotebook จังหวัดลำปาง


บริษัท เดอะซิสเต็มลำปาง จำกัด
159-161 ถ.ไฮเวย์-ลำปาง-งาว ต.สบตุ๋ย
อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง  52100
Tel. 054-231555 Mobile. 089-8518630
E-mail :
commarket@hotmail.com
Website : www.thesystem-lp.com

      บริษัท เดอะซิสเต็มลำปาง จำกัด เป็น หนึ่งในบริษัทชั้นนำที่มีประสบการณ์ด้านธุรกิจไอที จังหวัดลำปาง ประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที ทุกชนิด ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานกว่า 2,200 รายการ ภายใต้ตราสินค้าของผู้ผลิตชั้นนำใอุตสาหกรรมด้านไอที ทั้งแบบค้าส่งและค้าปลีกทั่วประเทศ
นอก จากนั้นด้วยความโดดเด่นในการนำเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำของระบบการสั่งซื้อ (SMART ORDERINGPROGRAM (SOP) มาอำนวยความสะดวกในการสั่งซื้อสินค้าให้กับลูกค้าผ่านหน้า เว็บไซต์ ของทางบริษัทฯ ช่วยให้ลูกค้าสามารถเช็คจำนวนและราคาของสินค้าได้แบบ  Real time เป็นการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับกลุ่มลูกค้าของทางบริษัท
โดยบริษัทฯ มีปณิธานและมุ่งมั่นที่จะกระจายสินค้าให้เข้าถึงความต้องการของผู้ประกอบการ ให้ได้มากที่สุด เนื่องจากสินค้าไอทีที่ได้ขยายตัวและส่งอิทธิพล ถึงการดำรงชีวิตของเราทุกคนมากยิ่งขึ้น ทำให้เกิดแนวคิดและสิ่งประดิษฐ์แบบใหม่ๆออกมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้งของโลกเทคโนโลยี ดังนั้นบริษัทฯ พยายามพัฒนาระบบเครือข่าย เพื่อบริการแก่ผู้จำหน่ายทุกคนให้สามารถเข้าถึงโลกของสินค้าไอทีได้ง่ายขึ้น ด้วยการจำหน่ายสินค้าผ่านทาง ดีลเลอร์ จังหวัดลำปางและจังหวัดใกล้เคียง ในราคาที่คุ้มค่าและรวดเร็วต่อการใช้งานของผู้บริโภค